ข่าว

Netmarble เตรียมเปิดตัว Seven Knights Idle Adventure ปลายปีนี้

เกมมือถือตัวใหม่จาก IP ชื่อดังอย่าง Seven Knights

วันนี้ Netmarble ได้ออกมาประกาศผลการดำเนินงานทางการเงินล่าสุดสำหรับไตรมาสสุดท้ายของปี 2022 แต่สิ่งที่ทำให้หลายคนสนใจจริง ๆ ก็คือ ทางบริษัทได้ประกาศเตรียมเปิดตัวเกมเซิร์ฟโกลบอลใหม่จำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น Hype Squad , Paragon , Solo Leveling และ Tower of God แต่ที่พีคที่สุดก็คือ Seven Knights Idle Adventure ซึ่งเป็นเกมที่ไม่เคยถูกพูดถึงมาก่อน!

image 716

จากภาพด้านบนก็เรียกได้ว่ามีแต่เกมที่น่าสนใจจำนวนมากเลยครับ โดยเริ่มตั้งแต่ Paragon: The Overprime และ Hype Squad ที่มีกำหนดเปิดให้บริการภายในปี 2023 ในขณะที่ครึ่งแรกของปี 2023 จะมี 3 เกมให้เราได้เล่นกัน ได้แก่ Meta World: My City , Grand Cross W และ เกมจากเว็บตูนชื่อดังอย่าง Tower of God: New World และในช่วงครึ่งหลังของปี 2023 มีเกมให้เราได้ติดตามกันถึง 4 เกม ได้แก่ Arthdal Chronicles , Solo Leveling: ARISE , Project Knights และ ที่เซอร์ไพรส์ที่สุดก็คือ Seven Knights Idle Adventure นั่นเอง

สำหรับเกม Seven Knights Idle Adventure เป็นเกมที่ไม่เคยถูกพูดถึงมาก่อน โดยข้อมูลที่เราทราบในตอนนี้มีเพียงแค่ว่าเกมนี้จะเป็นเกม RPG ที่จะมีให้เล่นบนมือถือ ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามข้อมูลกันต่อไป และเช่นเคยครับ เมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลเพิ่มเติม ทีมงาน This Is Game Thailand จะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันที

ในขณะเดียวกัน Seven Knights เป็นเกมที่เปิดให้บริการในกว่า 150 ประเทศทั่วโลก หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนตุลาคม 2015 ซึ่งเปิดให้ดาวน์โหลดทั้งสองช่องทางได้แก่ App Store และ Google Play เกมดังกล่าวประสบความสำเร็จอย่างสูงด้วยยอดดาวน์โหลดทั่วโลกมากกว่า 60 ล้านครั้ง โดยเกมดังกล่าวจะนำเสนอประสบการณ์สุดเร้าใจในเกมเพลย์แบบ Turn-Based RPG พร้อมการต่อสู้สุดมันส์ พร้อมสนุกสนานไปกับการสะสมและพัฒนาตัวละครมากกว่า 700 ตัว

ที่มา
mmoculture

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button