ข่าว

สื่อนอกให้คะแนนรีวิว NARUTO X BORUTO: Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ในเกณฑ์ดี

มัดรวมเรื่องราวมาครบถ้วน สมกับเป็นเกมฉลอง 20 ปีอนิเมะ

แฟนแฟรนไชส์ Naruto ที่กำลังรอคอย NARUTO X BORUTO: Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ก็มาติดตามข่าวนี้ได้เลยเพราะล่าสุดเว็บไซต์ MetraCritic ได้ออกมาเปิดเผยคะแนนรีวิวจากสื่อนอกให้เราได้ติดตามกันแล้ว โดยผลคะแนนออกมาอยูในเกณฑ์ดีในระดับหนึ่งด้วยคะแนนเฉลี่ย 73 คะแนน (ณ เวลาที่ทำข่าว)

image 2108

สำหรับความเห็นของสื่อที่เข้ามารีวิวในตอนนี้มีทั้งหมด 6 ค่ายด้วยกัน โดยความเห็นของแต่ละสื่อมีดังนี้ครับ

“NARUTO X BORUTO: Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS เป็นเกมที่สมบูรณ์และครอบคลุมที่สุดของซีรีส์อนิเมะยอดนิยมระดับโลกอย่าง Naruto จนถึงปัจจุบัน แม้จะไม่มีนวัตกรรมที่สำคัญ แต่แฟน ๆ และผู้ที่สนใจก็สามารถเล่นได้อย่างไม่ต้องลังเล ด้วยตัวละครที่หลากหลาย แคมเปญเนื้อเรื่อง 2 แบบ และรูปแบบการเล่นแอ็กชั่นที่เหมาะสำหรับมือใหม่” GAMES.CH (86 คะแนน)

“แม้ว่าโหมด History จะน่าผิดหวังเล็กน้อย แต่เกมนี้ก็ยังคงเป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดในซีรีส์นี้ด้วยโหมด Special Story ที่ยอดเยี่ยมและการปรับปรุงการต่อสู้มากมาย” TheGamer (80 คะแนน)

“เกมนี้เป็นเกมต่อสู้อนิเมะที่มีความครบถ้วนและน่าประทับใจ แม้จะดึงเนื้อหาบางส่วนจากเกมภาคก่อนมาใช้งาน แต่ก็ยังเหมาะสำหรับผู้เล่นใหม่ด้วยรูปแบบการเล่นแบบทีมที่ยังคงสนุกเหมือนเดิม โหมดใหม่ ๆ ก็ถือว่าใช้ได้ และตัวละครที่มีให้เลือกมากมายก็ถือว่าน่าประทับใจ” Push Square (70 คะแนน)

“NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS จะทำให้แฟน ๆ ของซีรีส์เรื่องนี้มีความสุขอย่างแน่นอน แม้จะมีข้อบกพร่องบางประการในโหมดผู้เล่นหลายคนออนไลน์ก็ตาม” SpazioGames (70 คะแนน)

“เกมนี้เป็นเกมที่เหมาะสำหรับแฟนพันธุ์แท้ของ Naruto และซีรีส์ Ultimate Ninja Storm แต่สำหรับผู้เล่นทั่วไปอาจไม่คุ้มค่ากับการเล่นซ้ำ เนื่องจากเนื้อหาส่วนใหญ่เป็นการนำเนื้อหาเก่ามาปรับปรุงใหม่ นอกจากนี้ การนำเสนอเนื้อเรื่องยังไม่น่าประทับใจเท่าไร” Noisy Pixel (65 คะแนน)

“NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS เป็นเกมต่อสู้อนิเมะอีกเกมหนึ่งที่ยังคงรูปแบบการเล่นและเนื้อหาที่คุ้นเคยจากเกมภาคก่อน ๆ ของซีรีส์ Ultimate Ninja Storm” CGMagazine (65 คะแนน)

NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS จะพาผู้เล่นไปเพลิดเพลินไปกับเกมแอ็กชั่นที่จะพาคุณสัมผัสวิถีชีวิตนินจาที่แท้จริง ทั้งในโหมดต่อสู้ และโหมดเนื้อเรื่อง! พบกับการรวมตัวกันของเหล่านินจาจำนวนมากที่สุดที่เคยมารวมตัวกันในซีรีส์ที่คิดถึง! พร้อมเรื่องราวการเติบโตของนารุโตะกับซาสึเกะจากในอนิเมะ ตามด้วยเนื้อเรื่องตอนใหม่สุดพิเศษอีกมากมายภายในเกมนี้! ผลงานใหม่จากซีรีส์ NARUTO: Ultimate Ninja STORM ฉลองครบรอบ 20 ปี NARUTO!

ที่มา : metacritic

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button