ข่าว

NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS แนะนำตัวละครร่างใหม่

พร้อมโชว์เกมเพลย์สุดมันส์

แฟน ๆ Naruto มาติดตามข่าวใหม่ของ NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS กันได้เลยครับเมื่อล่าสุดทางทวิตเตอร์หลักของเกมได้ออกมาปล่อยวิดีโอเกมเพลย์ใหม่ที่แสดงตัวละครใหม่สองตัว ได้แก่ Naruto Uzumaki Baryon Mode และ Sasuke Supporting Kage!

จากทวิตเตอร์ด้านบนนี้เราจะได้เห็นเกมเพลย์การต่อสู้ระหว่าง Uzumaki Baryon Mode และ Sasuke Supporting Kage ซึ่งต้องบอกว่ายังคงความมันส์ในฐานะเกมซีรีส์ Ultimate Ninja STORM ไว้ได้เป็นอย่างดี โดย Naruto ร่างนี้เป็นการรวมพลังระหว่าง Naruto กับเก้าหางที่เพิ่มพลังและความเร็วของเขาและมาพร้อมอาภรณ์สีแดง ในขณะที่ Sasuke Supporting Kage สะท้อนถึงบทบาทของเขาหลังจากซีรีส์หลัก ที่ในเวอร์ชั่นนี้ เขากลายเป็นผู้พิทักษ์หมู่บ้านจากเงามืดนั่นเอง

ข้อมูลทั่วไป

เพลิดเพลินไปกับเกมแอ็กชั่นที่จะพาคุณสัมผัสวิถีชีวิตนินจาที่แท้จริง ทั้งในโหมดต่อสู้ และโหมดเนื้อเรื่อง! พบกับการรวมตัวกันของเหล่านินจาจำนวนมากที่สุดที่เคยมารวมตัวกันในซีรีส์ที่คิดถึง! พร้อมเรื่องราวการเติบโตของนารุโตะกับซาสึเกะจากในอนิเมะ ตามด้วยเนื้อเรื่องตอนใหม่สุดพิเศษอีกมากมายภายในเกมนี้! ผลงานใหม่จากซีรีส์ NARUTO: Ultimate Ninja STORM ฉลองครบรอบ 20 ปี NARUTO!

เกมดังกล่าวมีแผนจะวางจำหน่ายบนคอนโซล PlayStation5 , PlayStation4 , Nintendo Switch , Xbox Series X|S และ Xbox One ในปี 2023 นี้!

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button