ข่าว

เผยโฉม Assassin’s Creed ในงานพิธีเปิดโอลิมปิก 2024

ไม่ได้มีเพียง 1 แต่มีมากกว่านี้!

พิธีเปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปารีส 2024 สร้างความฮือฮาให้กับผู้ชมทั่วโลก หนึ่งในนั้นคือปริศนาของ “ผู้ถือคบเพลิงไร้หน้ากาก” ที่ปรากฏตัวตลอดพิธี โดยผู้ชมต่างคาดเดากันว่าบุคคลลึกลับที่สวมชุดคล้ายกับ Arno ตัวละครเอกจากเกม Assassin’s Creed Unity จะถูกเปิดเผยโฉมหน้าในช่วงท้ายพิธี แต่สุดท้ายแล้วบุคคลผู้นี้ก็เพียงแค่เดินลงจากเวทีอย่างไร้ร่องรอยหลังจากส่งมอบคบเพลิงให้กับ Zinedine Zidane ตำนานนักฟุตบอลชาวฝรั่งเศส พาเอาผู้ชมหลาย ๆ คนเศร้าไปตาม ๆ กัน

ปริศนาคลี่คลาย! Assassin’s Creed ผู้ถือคบเพลิงไร้หน้ากากแห่งโอลิมปิกปารีส 2024

Mystery Olympic Torchbearer Unmasked

อย่างไรก็ตามความลึกลับนี้ก็ถูกเปิดเผยในวันเสาร์ เมื่อ Simon Nogueira แชมป์กีฬาฟรีรันเนอร์ของฝรั่งเศสโพสต์ภาพตัวเองบน Instagram ยอมรับว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้ที่สวมบทบาทเป็นผู้ถือคบเพลิงที่เราได้เห็นกัน โดย Nogueria กล่าวว่า “แน่นอนว่าผมเป็นคนวิ่งไปในทุก ๆ ที่ที่ได้เห็น และมีศิลปินผาดโผนคนอื่น ๆ ที่มีส่วนร่วมในการสวมบทบาทตัวละครนี้ด้วย” เขายังแนบภาพเบื้องหลังจากบนหลังคาตึกในปารีส แต่ต่อมาก็ได้ลบโพสต์ทั้งหมด

นอกจากนี้ Nogueira วัย 27 ปี ยังมีส่วนร่วมในนิทรรศการ “The Path is Clear” ที่จัดแสดงที่ Galerie La Lison กรุงปารีส นิทรรศการนี้รวบรวมภาพถ่ายที่ถ่ายบนหลังคาของกรุงปารีส จัดแสดงตลอดช่วงการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก

อย่างไรก็ตาม Clement Dumais แชมป์โลกเกมไล่จับปี 2019 และผู้เข้ารอบชิงชนะเลิศรายการ Ninja Warrior ถึง 7 ครั้ง เป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกคาดเดาว่าเป็นหนึ่งในนักวิ่งถือคบเพลิง แต่ในเวลาต่อมาเขาได้ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเขาเองเป็นผู้ถือคบเพลิง โดยเขาได้บอกว่า “ใจเย็น ๆ ผมไม่ได้บอกว่าเป็นผม สักวันผมจะมาถ่ายทอดความจริงให้ฟัง แต่ที่ผมบอกได้ก็คือ ทั้งหมดแล้วมีผู้สวมบทบาทเป็นตัวละครนี้ถึง 12 คน!”

Assassin’s Creed Unity พาเราไปติดตามเรื่องราวของ Arno ชายหนุ่มผู้เริ่มต้นการเดินทางอันยิ่งใหญ่เพื่อเปิดโปงอำนาจที่แท้จริงเบื้องหลังการปฏิวัติฝรั่งเศส ในโหมด Co-op แบบใหม่ คุณและเพื่อนของคุณจะถูกโยนเข้าไปในกลางของการต่อสู้ที่โหดร้ายเพื่อชะตากรรมของชาติ!

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
metro

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button