ข่าว

เกม Assassin’s Creed จำนวนมากอยู่ในกระบวนการรีเมค

เตรียมเห็นเหล่าตำนานกลับมาโลดแล่นอีกครั้ง

ข่าวดีสำหรับแฟนเกม Assassin’s Creed ที่รอคอยการกลับมาของตัวละครเอกในตำนานอย่าง Altaïr Ibn-La’Ahad จาก  Assassin’s Creed, Ezio Auditore da Firenze จาก Assassin’s Creed II ไตรภาค รวมไปถึงตัวละครอื่น ๆ อีกมากมาย เพราะล่าสุด Yves Guillemot  ซีอีโอของ Ubisoft เปิดเผยในบทสัมภาษณ์บน Ubisoft Blog ว่าทางบริษัทมีแผนที่จะสร้างเกม Assassin’s Creed รีเมคหลายภาค

Multiple Assassin's Creed remakes planned

Ubisoft เตรียมสร้างเกม Assassin’s Creed รีเมคหลายภาค!

“โปรเจกต์นี้เปิดโอกาสให้เราสามารถกลับไปท่องเที่ยวในเกมที่เราเคยสร้างไว้ในอดีตและนำมันมาปรับปรุงให้ทันสมัย” Guillemot กล่าว “เราพบว่าโลกในเกม Assassin’s Creed ภาคเก่าบางเกมของเรามีความน่าสนใจเยอะมาก ๆ ซึ่งผู้เล่นจะตื่นเต้นกับเกมรีเมคเหล่านี้อย่างแน่นอน”

นอกจากนี้ Guillemot ยังกล่าวอีกว่าผู้เล่นสามารถคาดหวังเกม Assassin’s Creed   ที่มีรูปแบบหลากหลายมากขึ้นโดยยกตัวอย่าง Assassin’s Creed Mirage ที่เน้นเนื้อเรื่องสั้นกระชับ ในขณะที่ Assassin’s Creed Shadows ที่เน้นเนื้อเรื่องเข้มข้น

“จะมีประสบการณ์เกมที่หลากหลายอย่างแน่นอน” Guillemot กล่าว “เป้าหมายของเราคือการวางจำหน่ายเกม Assassin’s Creed บ่อยขึ้น แต่เนื้อหาของเกมจะไม่เหมือนเดิมทุกปี เราบอกได้เลยว่ายังมีอีกหลายสิ่งที่น่าสนใจรออยู่ รวมไปถึง Assassin’s Creed Hexe ที่เราได้ประกาศไปแล้ว ซึ่งจะเป็นเกมที่แตกต่างไปจาก Assassin’s Creed Shadows อย่างมาก   เราคิดว่าจะสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับผู้เล่นได้แน่นอน”

ในขณะเดียวกัน Assassin’s Creed Shadow จะวางจำหน่าย 15 พฤศจิกายนนี้ โดยเกมดังกล่าวจะพาเราไปติดตามเนื้อเรื่องที่เข้มข้นของชิโนบิสาวอย่าง Naoe และ Yasuke ซามูไรเชื้อสายแอฟริกาผู้ทรงพลังจากตำนาน บนฉากหลังอันแปรปรวนของยุคปลายเซ็นโงคุ ทั้งสองจะค้นพบชะตากรรมร่วมกัน พลิกโฉมหน้าประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น โดยเราจะได้ออกสำรวจโลกกว้างอันน่าทึ่งของญี่ปุ่นยุคศักดินา ไม่ว่าจะเป็นเมืองปราสาทอันงดงาม ท่าเรือที่คึกคัก ศาลเจ้าอันเงียบสงบ ไปจนถึงทุ่งเลี้ยงสัตว์อันกว้างใหญ่  ผจญภัยไปกับสภาพอากาศที่คาดเดาไม่ได้ ฤดูกาลที่เปลี่ยนแปลง และสภาพแวดล้อมที่ตอบสนองต่อผู้เล่น ระหว่างทางรวบรวมพันธมิตรที่มีทักษะและความสามารถพิเศษมากมายเพื่อช่วยเหลือคุณในการบรรลุภารกิจให้จงได้

ที่มา
gematsu

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button