ข่าว

แม่โดนจับข้อหายิงลูกหลังทะเลาะกันเรื่องเกมคอนโซล

ก่อนหน้านี้เธอก็มีประวัติอาชญกรรมมากมาย

เกิดเหตุการณ์ที่น่าสลดใจในแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ให้เราได้ติดตามกันอีกครั้ง โดยล่าสุดมีข่าวมาว่า Jaquana Butler ชาวเมืองแอตแลนตาวัย 34 ปี ถูกกล่าวหาว่ายิงลูกชายวัย 17 ปีของเธอระหว่างการโต้เถียงเกี่ยวกับเครื่องเล่นวิดีโอเกม

รายละเอียดเกี่ยวกับคอนโซลและลักษณะของการโต้เถียงนั้นยังไม่ถูกเปิดเผยโดยเจ้าหน้าที่ อย่างไรก็ตาม ตามรายงานข่าวหลายฉบับ Butler ถูกกล่าวหาว่ายิงปืนใส่ลูกชายของเธอหลายนัด ส่งผลให้เขาต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล Grady Memorial Hospital ส่วนตัว Butler ก็ถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง กระทำการโดยประมาท และโหดร้ายต่อเด็ก ปัจจุบันเธอถูกควบคุมตัวที่ Fulton County Jail

image 778

การสอบสวนเพิ่มเติมพบว่า Butler มีประวัติก่ออาชญากรรมอยู่พอสมควร ซึ่งทาง Daily Mail รายงานว่าก่อนหน้านี้เธอถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานทารุณกรรมเด็กระดับสอง ซึ่งเป็นการทารุณเด็กที่ก่อให้เกิดความเจ็บปวดทางร่างกายหรือจิตใจมากเกินไป รวมไปถึงความรุนแรงในครอบครัว

Gamerant ได้แสดงความเห็นไว้ว่า “เหตุการณ์ที่น่าสลดใจนี้ทำหน้าที่เป็นเหมือนเครื่องเตือนใจที่น่ากลัวว่าความขัดแย้งที่เกี่ยวข้องกับเกมสามารถบานปลายไปสู่ระดับที่เป็นอันตรายถึงชีวิตได้” อย่างไรก็ตามทางสื่อต่างชาติดังกล่าวได้อธิบายเพิ่มเติมว่า เหตุการณ์ที่เหล่านี้เน้นย้ำถึงความจำเป็นในการแก้ไขข้อขัดแย้ง การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ “สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าควรเล่นวิดีโอเกมในรูปแบบของความบันเทิงและการพักผ่อนหย่อนใจ ส่งเสริมความสนิทสนมและความสนุกสนาน แทนที่จะกลายเป็นแหล่งที่มาของความขัดแย้งและความรุนแรง”

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button