ข่าว

ผู้เล่น Mortal Kombat 1 ไม่โอเคกับกราฟิกบน Switch

ถึงขั้นภาพแย่จนทำให้เกิดบั๊ค!

แม้ว่าเกมจะรัน 60 FPS ได้แต่ Mortal Kombat 1 เวอร์ชั่น Switch ถูกวิจารณ์อย่างหนักจากแฟน ๆ และนักวิจารณ์อย่างมาก เนื่องจากกราฟิกที่แย่มาก ๆ จนทำให้กราฟิกภายในเกมถูกนำไปเปรียบเทียบกับเกมยุค 2000 อีกทั้งความหยาบของกราฟิกภายในเกมนี้ยังทำให้เกิดบั๊คในการแสดงผลจำนวนมาก ซึ่งทั้งหมดนี้ ทำให้เวอร์ชั่น Switch ด้อยกว่าเวอร์ชั่นบนแพลตฟอร์มอื่น ๆ อย่างปฏิเสธไม่ได้

https://twitter.com/SynthPotato/status/1703339602331746633?s=20

จากภาพของผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า @SynthPotato ได้เปิดเผยภาพของตัวละครภายในเกมที่เราจะได้เห็น Johny Cage, Scorpion และ Li Mei จากเกมเวอร์ชั่น PS5 และ Switch ซึ่งเราจะเห็นได้อย่างชัดเจนว่าหน้าตาของตัวละครนั้นแตกต่างกันเป็นอย่างมาก โดยสาเหตุมาจากรายละเอียดของโมเดลบนเวอร์ชั่น Switch ถูกลดทอนเพื่อให้เกมเล่นบนคอนโซลพกพาได้นั่นเอง

@johniibo

Do not buy Mortal Kombat 1 on Nintendo Switch gaming nintendo nintendoswitch

♬ original sound – Johniibo – Johniibo

สตรีมเมอร์ที่ชื่อว่า johniibo ได้ออกมาโพสตต์วิดีโอพร้อมบอกว่า “อย่าซื้อเกมนี้บน Switch” โดยเขาได้บอกว่ากราฟิกภายในเกมนี้เทียบเท่ากับเกมยุค PS2 ด้วยซ้ำ และที่แย่ไปมากกว่านั้นก็คือภายในวิดีโอนี้เราจะได้เห็นชัดเจนว่ามีบั๊คแสดงผลให้เราได้เห็นกันแบบจะ ๆ ด้วย

NetherRealm เพิ่งปล่อยแพทช์อัปเดตสำหรับ Mortal Kombat 1 แต่ก็ยังต้องรอดูว่าปัญหาเหล่านี้จะได้รับการแก้ไขหรือไม่ อย่างไรก็ตาม จำนวนการร้องเรียนเหล่านี้เป็นสัญญาณที่น่ากังวลสำหรับ Mortal Kombat 1 บน Nintendo Switch อย่างปฏิเสธไม่ได้ครับ

Mortal Kombat 1 จะมีการนำโหมดเนื้อเรื่องกลับมาอีกครั้งพร้อมการเปลี่ยนไปที่คาดไม่ถึงของการแข่งขันแบบคลาสสิคและเรื่องราวเบื้องหลังดั้งเดิมของนักสู้ระดับตำนานที่หลากหลาย รวมไปถึงเกมดังกล่าวจะนำเสนอระบบ Kameo Fighters ซึ่งเป็นตัวละครคู่หูที่ไม่เหมือนใครที่สามารถช่วยเหลือเราในระหว่างการแข่งขัน โดยเกมดังกล่าวมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 14 กันยายน บน PlayStation 5 , Nintendo Switch , Xbox Series X และ Series S และ PC

ที่มา : gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button