ข่าว

ผู้เล่น Metal Gear Solid Master Collection Vol. 1 บน Steam เจอปัญหาใหญ่!

ความยาวเป็นเหตุ สังเกตได้

Metal Gear Solid Master Collection Vol. 1 เป็นเกมมัดแพ็คล่าสุดที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีเกมเมอร์ออนไลน์รายหนึ่งสังเกตเห็นปัญหาที่น่ารำคาญใจที่เกิดขึ้นกับเกมนี้บนเวอร์ชั่น Steam แม้ว่ามันจะไม่ใช่ปัญหาที่ใหญ่มาก แต่มันก็แอบขัดใจอยู่ไม่น้อย

ปัญหานี้ได้รับการรายงานโดย Redditor ที่ชื่อว่า TonyAbyss หลังจากที่พวกเขาซื้อเกมนี้ เขาก็ได้พบว่าแต่ละเกมในคอลเล็กชันมีชื่อที่ยาวเกินไปสำหรับ UI เริ่มต้นของ Steam ดังนั้นผู้เล่นจึงมองไม่เห็นด้วยซ้ำว่าไอคอนของเกมไหนเป็นของภาคใด และถึงแม้ว่าผู้เล่นจะสามารถขยายแถบความกว้างของคลัง Steam ของตนได้ แต่การทำเช่นนั้นเพื่อเห็นแก่คอลเล็กชันเดียวดูหมือนจะไม่เหมาะเท่าไหร่นัก

Metal Gear Solid: Master Collection เป็นชุดรวมเกมที่ให้ผู้เล่นได้เตรียมความพร้อมก่อนที่จะไปสนุกกับภาครีเมคอย่าง Metal Gear Solid Delta: Snaker Eater ในอนาคต โดยสามภาคแรกจะมีจุดเด่นในเรื่องเกมเพลย์การลอบเร้น บุกรุกฐานทัพลับของศัตรูในสถานที่ต่าง ๆ เช่นเดียวกับการทำภารกิจวัดใจ ถ่ายทอดผ่านการเล่าเรื่องและเทคโนโลยีเกมแบบต้นฉบับ โดยตัวเกมจะวางจำหน่าย Vol. 1 ในวันที่ 24 ตุลาคม ทั้งบน PlayStation 5, Xbox Series X|S, Nintendo Switch และ PC

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button