ข่าว

Mortal Kombat 1 จะไม่มีระบบ Krypt

ระบบสกุลเงินพิเศษที่เปิดตัวครั้งแรกใน Mortal Kombat: Deadly Alliance

Ed Boon ผู้ร่วมสร้างซีรีส์ Mortal Kombat ที่มีชื่อเสียง เพิ่งยืนยันว่า Mortal Kombat 1 จะไม่มี Krypt แบบที่เคยมีมา ซึ่งระบบดังกล่าวเป็นคุณสมบัติพิเศษที่ผู้เล่นสามารถใช้สกุลเงินในเกมที่เรียกว่า Koins เพื่อปลดล็อคคอนเซ็ปอาร์ต ท่าไม้ตาย ฉากต่อสู้ และแม้แต่ตัวละครใหม่ โดยระบบนี้ปรากฏครั้งแรกใน Mortal Kombat: Deadly Alliance นั่นเอง

image 180

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Ed Boon ได้พูดถึงระบบนี้โดยระบุว่า “ผมสามารถบอกคุณได้ว่ามันไม่ใช่ Krypt แต่เราจะมีระบบใหม่ทั้งหมดสำหรับการปลดล็อค” Boon ไม่ได้ให้เหตุผลเฉพาะในการถอดคุณลักษณะนี้ออกไป รวมไปถึงไม่มีการบอกเป็นนัยว่าจะมีระบบอะไรจะมาแทนที่ Krypt แต่คาดว่าจะมีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

แม้จะยังไม่ทราบว่าระบบต่อไปจะเป็นอะไร แต่ก็ต้องบอกก่อนว่า Ed Boon เป็นคนที่รับฟังความเห็นของแฟนเกมมาโดยตลอด และคอยพัฒนาเกมโดยมีความคิดเห็นของแฟน ๆ เป็นหลัก ทำให้เราก็พอที่จะมั่นใจได้ว่าระบบใหม่ของเกมนี้จะเป็นมิตรกับผู้เล่นอย่างแน่นอน

Mortal Kombat 1 ทางสตูดิโอ NetherRealm ได้นำโหมดเนื้อเรื่องกลับมาอีกครั้งพร้อมการเปลี่ยนไปที่คาดไม่ถึงของการแข่งขันแบบคลาสสิคและเรื่องราวเบื้องหลังดั้งเดิมของนักสู้ระดับตำนานที่หลากหลาย รวมไปถึงเกมดังกล่าวจะนำเสนอระบบ Kameo Fighters ซึ่งเป็นตัวละครคู่หูที่ไม่เหมือนใครที่สามารถช่วยเหลือเราในระหว่างการแข่งขัน

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button