ข่าว

Ed Boon แชร์วิดีโอ ‘ดาราดังในไตล์ Mortal Kombat’

ถ้าคุณเลือกได้ คุณจะเลือกใคร?

ก่อนหน้านี้ผู้ใช้ทวิตเตอร์ Dynasty1031 ได้ออกมาปล่อยวิดีโอแฟนเมดที่เผยให้เราได้เห็นคนดังต่าง ๆ ถูกนำมาดัดแปลงรูปลักษณ์ให้กลายเป็นนักสู้สังเวียนเลือดอย่าง Mortal Kombat ซึ่งวิดีโอมีผู้ชมมากกว่า 1 ล้านครั้งและได้รับความคิดเห็นหลายพันรายการ โดยล่าสุด Ed Boon ผู้กำกับ Mortal Kombat 1 ได้ออกมาพูดถึงวิดีโอดังกล่าวด้วย!

Ed Boon ผู้กำกับ Mortal Kombat 1 ได้ตอบกลับวิดีโอ Celebrity Kombat ที่เป็นไวรัลซึ่งแสดงตัวละคร DLC ฝีมือ AI มากมาย ได้แก่ Taylor Swift, The Rock, Joe Biden, The Pope และอีกมากมาย โดย Boon ซึ่งเป็นที่รู้จักในเรื่องการมีอารมณ์ขันตอบกลับวิดีโอโดยถามว่าแฟน ๆ คนไหนที่อยากเห็นคนดังคนใดถูกเพิ่มเข้ามาในเกมในอนาคต นอกจากนี้เขายังกล่าวด้วยว่าตัวละครเหล่านี้ควรมีเกมเป็นของตนเอง

การตอบสนองจากแฟน ๆ นั้นแตกต่างกันไป บางคนคิดว่ามันคงสนุกดีถ้าได้เห็นคนดังเพิ่มเข้ามาในเกม คนอื่น ๆ คิดว่ามันจะเป็นกลไกที่ดูไม่เหมาะสมเท่าไหร่ ซึ่ง Boon จะเพิ่มคนดังจากวิดีโอใด ๆ ลงในเกมหรือไม่เป็นเรื่องของเวลาเท่านั้นที่จะบอกได้

ในขณะเดียวกัน Mortal Kombat 1 จะมีการนำโหมดเนื้อเรื่องกลับมาอีกครั้งพร้อมการเปลี่ยนไปที่คาดไม่ถึงของการแข่งขันแบบคลาสสิคและเรื่องราวเบื้องหลังดั้งเดิมของนักสู้ระดับตำนานที่หลากหลาย รวมไปถึงเกมดังกล่าวจะนำเสนอระบบ Kameo Fighters ซึ่งเป็นตัวละครคู่หูที่ไม่เหมือนใครที่สามารถช่วยเหลือเราในระหว่างการแข่งขัน

ที่มา : dexerto

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button