ข่าว

ผู้วาด Chainsaw Man แอบบอกใบ้ถึงการวางปากกาในฐานะนักเขียนมังงะ

การเขียนเรื่องราวสนุกกว่าวาดการ์ตูน

หากใครเป็นแฟนมังงะเรื่อง Chainsaw Man และคาดหวังว่าจะได้เห็นผลงานอื่น ๆ ของ Tatsuki Fujimoto อาจจะต้องทำใจเผื่อกันหน่อยแล้วล่ะครับ!

อ.Fujimoto เพิ่งให้สัมภาษณ์กับสำนักพิมพ์ Shueisha เกี่ยวกับหนังสือ Studio Ghibli Story ซึ่งเขาได้พูดถึงความประทับใจในฝีมือการกำกับของ Hayao Miyazaki เป็นอย่างมาก โดยเขากล่าวว่าเขาอยากจะเกษียณตัวเองจากการเป็นศิลปินมังงะ เช่นเดียวกับอาจารย์ Aka Akasaka เจ้าของผลงานเรื่อง Kaguya-sama: Love is War ที่เพิ่งประกาศเกษียณตัวเองไปเมื่อปีที่ผ่านมา

image 66

อ.Fujimoto ได้กล่าวในการสัมภาษณ์ว่าเขาชอบการเขียนเรื่องมากกว่าการวาดภาพ และคิดว่าการวาดภาพเป็นงานที่เหนื่อยและน่าเบื่ออยู่พอสมควร ซึ่งจากการให้สัมภาษณ์นี้ก็มีแนวโน้มมากว่า Chainsaw Man จะเป็นผลงานมังงะเรื่องสุดท้ายที่อาจารย์จะวาดภาพเอง และหลังจากนี้เราอาจจะได้เห็นเขาทำงานในฐานะนักเขียนบทเท่านั้น

แน่นอนว่าการเกษียณตัวเองของอาจารย์อาจจะเป็นข่าวที่แฟน ๆ ของเขารู้สึกเสียใจ แต่เชื่อว่าเขาก็ยังจะสร้างสรรค์ผลงานที่ยอดเยี่ยมต่อไป ไม่ว่าจะในฐานะนักเขียนบท หรือผลงานอื่น ๆ ก็ตาม ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับประเด็นนี้ ทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

Chainsaw Man จะพาเราไปพบกับเรื่องราวของเด็กชายชื่อ Denji หาเลี้ยงชีพด้วยการเป็นนักล่าปีศาจ เขาคอยรับงานจากยากูซ่า และออกร่วมงานกับ “ปีศาจเลื่อย” ที่ชื่อว่า Pochita วันหนึ่งแก๊งยากูซ่าได้เรียกตัว Denji ไปเพื่อหักหลังและฆ่าเขาเสีย ในขณะที่สติสัมปชัญญะดับลง เขาก็ได้ยินเสียงบางอย่าง…      

ที่มา : animesenpai

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button