ข่าว

ข้อมูลใหม่ยืนยันว่า ‘Scorpion ใน Mortal Kommbat 1 ไม่ใช่ Hanzo Hasashi’

หลังผู้กำกับเรื่องราวหลุดปากด้วยตัวเอง

ชุมชน Mortal Kombat ในตอนนี้กำลังสนุกสนานกับการคาดเดาสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นภายในเกม Mortal Kombat 1 ทำให้ในตอนนี้เราจะได้เห็นทฤษฎีจำนวนมากจากผู้เล่นเกมนี้ โดยทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับตัวตนของ Scorpion ใน Mortal Kombat 1 ที่ดูเหมือนว่าในตอนนี้จะได้รับการยืนยันแล้ว!

ในไทม์ไลน์ Mortal Kombat ดั้งเดิม Scorpion เป็นที่รู้จักในชื่อ Hanzo Hasashi นินจาผู้พยาบาทที่ต้องการล้างแค้น Sub-Zero สำหรับการตายของครอบครัวเขา อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไทม์ไลน์ของ Mortal Kombat 1 ได้นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในปูมหลังของ Scorpion

ล่าสุด Dominic Cianciolo ผู้กำกับเรื่องราวของเกม Mortal Kombat 1 กล่าวว่า Scorpion ในไทม์ไลน์ที่รีบูตตอนนี้คือ Kuai Liang ซึ่งในไทม์ไลน์ดั้งเดิมก็คือ Sub-Zero คนที่สอง การเปิดเผยนี้ทำให้แฟน ๆ รู้สึกทึ่งเนื่องจากเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกสามคนของ Lin Kuei – Scorpion, Sub-Zero และ Noob Saibot

ในไทม์ไลน์ดั้งเดิม Kuai Liang สวมบทบาท Sub-Zero เพื่อล้างแค้นให้ Bi-Han น้องชายของเขาที่ถูก Scorpion ฆ่าตาย ความเป็นปฏิปักษ์ระหว่าง Scorpion และ Sub-Zero เป็นประเด็นหลักในเกม Mortal Kombat มาต่อเนื่องหลายเกม อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่นี้ชี้ให้เห็นว่า Scorpion และ Sub-Zero อาจเป็นพี่น้องกันภายใน Lin Kuei ซึ่งจะเปลี่ยนทิศทางของเรื่องราวไปโดยสิ้นเชิง

และจากข้อมูลนี้ก็พอที่จะชัดเจนแล้วว่าความสัมพันธ์ระหว่าง Scorpion และ Sub-Zero ได้รับการยกเครื่องครั้งใหญ่ใน Mortal Kombat 1 และแฟน ๆ ต่างก็อยากเห็นว่าการเปลี่ยนแปลงที่ได้รับการยืนยันใหม่นี้จะเป็นอย่างไรต่อไป!

Mortal Kombat 1 จะมีการนำโหมดเนื้อเรื่องกลับมาอีกครั้งพร้อมการเปลี่ยนไปที่คาดไม่ถึงของการแข่งขันแบบคลาสสิคและเรื่องราวเบื้องหลังดั้งเดิมของนักสู้ระดับตำนานที่หลากหลาย รวมไปถึงเกมดังกล่าวจะนำเสนอระบบ Kameo Fighters ซึ่งเป็นตัวละครคู่หูที่ไม่เหมือนใครที่สามารถช่วยเหลือเราในระหว่างการแข่งขัน โดยเกมดังกล่าวมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 14 กันยายน บน PlayStation 5, Nintendo Switch, Xbox Series X และ Series S และ PC

ที่มา : gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button