ข่าว

Monster Hunter Wilds เล่นได้ที่ 60FPS บน PS5

โชว์ของให้ชมกันแบบเต็มตาในงาน TGS2024

Capcom ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าแฟนเกมด้วยการประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Monster Hunter Wilds ในงาน State of Play พร้อมกับการเผยโฉมเกมเพลย์ใหม่ผ่านการสตรีมสดที่โชว์การต่อสู้ในป่า Scarlet Forest ที่รวดเร็วและลื่นไหลด้วยเฟรมเรต 60 เฟรมต่อวินาทีบน PS5!?

Monster Hunter Wilds เล่นได้ที่ 60FPS บน PS5

ก่อนหน้านี้ในงาน Gamescom ผู้ที่ได้ลองเล่นเดโมเกมได้เปิดเผยว่าเกมรันที่ 30 เฟรมต่อวินาทีบน PS5 แม้ว่าเฟรมเรตจะไม่เสถียรนัก แต่ก็ถือว่าเป็นการพัฒนาที่ดีขึ้น และจากข้อมูลใหม่นี้อาจบ่งบอกว่าเกมดังกล่าวน่าจะมีโหมดกราฟิก 2 แบบให้ใช้งานกันบนคอนโซล อย่างไรก็ตาม Capcom ยังไม่ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้

ในขณะเดียวกันข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับเกมที่กำลังจะเปิดตัวได้เผยให้เห็นถึงสเปคคอมพิวเตอร์ที่ต้องการเพื่อเล่นเกมนี้อย่างลื่นไหล โดยทางผู้พัฒนาได้แนะนำให้ใช้การ์ดจอระดับ RTX 2070 Super, RTX 4060 หรือ Radeon RX 6700 XT เพื่อให้ได้เฟรมเรต 1080p/60 FPS ที่ค่ากราฟิกระดับกลาง พร้อมเทคโนโลยี Frame Generation ซึ่งถือว่าเป็นสเปคที่ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเกมยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา สเปคเหล่านี้อาจมีการปรับเปลี่ยนได้ในอนาคต ดังนั้นผู้เล่นควรติดตามข่าวสารเพิ่มเติมกันอย่างใกล้ชิด

Monster Hunter Wilds นำเสนอประสบการณ์ล่าสุดให้กับเหล่าฮันเตอร์ ร่วมผจญภัยไปยังดินแดนรกร้างอันกว้างใหญ่ สัมผัสความตื่นเต้นกับระบบ Multi-dimensional Biomes ที่ทำให้ไบโอมแต่ละแห่งเปลี่ยนแปลงไปมาอย่างคาดเดาไม่ได้ เผชิญหน้ากับสัตว์ประหลาดหลากสายพันธุ์ พร้อมร่วมทีมค้นคว้าค้นหาความลับของดินแดนแห่งนี้ โดยเกมภาคนี้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับทั้งผู้เล่นหน้าใหม่และแฟนพันธุ์แท้ ด้วยระบบเกมเพลย์ที่ลื่นไหล กราฟิกสุดอลังการ และเนื้อเรื่องเข้มข้น ซึ่งเกมดังกล่าวจะวางจำหน่ายบน Xbox Series X/S, PS5 และ PC ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2025

ที่มา
gamingbolt

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button