ข่าว

Monster Hunter Stories 1 Remaster ปล่อยเทรลเลอร์โชว์กราฟิกที่สวยขึ้น

อีกหนึ่งเกมรีมาสเตอร์ที่สาวกล่าแย้รอคอย

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Capcom ประกาศเตรียมวางจำหน่าย Monster Hunter Stories เวอร์ชั่นรีมาสเตอร์ ซึ่งเป็นเกม RPG บนเครื่อง 3DS ที่เคยวางจำหน่ายในปี 2016 ในรูปแบบดิจิทัล สำหรับเครื่อง PlayStation 4, Switch และ PC (Steam) ในวันที่ 14 มิถุนายน 2024 ล่าสุดเราก็มีข่าวอัปเดตมาให้ทุกคนได้ติดตามกันแล้วครับ

นาทีที่ 1.03.00 -1.22.20

Monster Hunter Stories 1 Remaster ปล่อยเทรลเลอร์โชว์กราฟิกในไลฟ์สตรีมล่าสุด

เมื่อไม่นานมานี้ Capcom ได้จัดไลฟ์สตรีม โดยมีการเผยโฉมเกมเพลย์ใหม่ของ Monster Hunter Stories เวอร์ชั่นรีมาสเตอร์ เกมจะมีกราฟิกที่สวยงามขึ้น สภาพแวดล้อมและโมเดลตัวละครที่ได้รับการปรับปรุง รวมถึงเสียงพากย์ (ซึ่งไม่มีในภาคแรก) ทั้งหมดนี้จะเห็นได้ชัดเจนในวิดีโอที่เผยโฉมช่วงประมาณครึ่งชั่วโมงแรกของเกม ซึ่งการเผยโฉมในครั้งนี้ก็ทำเอาแฟนเกมที่รอคอยดีใจไปตาม ๆ กัน พร้อมกับคอมเมนต์ชื่นชมมากมาย เช่น

“น่าสนใจมากกว่าเดิมเยอะเลย”

“โหย สวยได้ที่เลย ชอบมากครับ”

“เตรียมเล่นอีกรอบเลย ต่อให้เล่นรอบแรกไปหลายทีแล้วก็เถอะ”

“มอนสเตอร์น่ารักมากกกก”

“ฟังเสียงพากย์นั่นสิ น่าเล่นชะมัดเลย!”

Monster Hunter Stories Remastered เหล่า Riders จะได้พบกับการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ในช่วงฤดูร้อนนี้กับ Monster Hunter Stories ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ โดยเกมเวอร์ชั่นนี้จะมาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ ๆ เช่น เสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่นและอังกฤษเต็มรูปแบบ คำบรรยายอีก 7 ภาษา โหมดพิพิธภัณฑ์ใหม่ที่รวบรวมภาพคอนเซปต์อาร์ต เพลงประกอบ และสเก็ตชจากทีมพัฒนา กว่า 200 ชิ้น นอกจากนี้ยังมีการอัปเดตเนื้อหาล่าสุดที่เคยมีเฉพาะในเวอร์ชั่นญี่ปุ่น มาให้ได้เล่นกันด้วย ถึงเวลาแล้วที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์การขี่มอนสเตอร์บนจอภาพขนาดใหญ่ ด้วยกราฟิกที่ได้รับการปรับแต่ง โมเดล และแสงเงาที่คมชัดในระดับ High Definition

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button