ข่าว

Monster Hunter เปิดตัวเว็บไซต์ฉลอง 20 ปี

เตรียมตัวฉลองใหญ่ 11 มีนาคม 2024

เกม Monster Hunter ภาคแรกวางจำหน่ายสำหรับ PlayStation 2 ในญี่ปุ่นในปี 2004 และนับตั้งแต่นั้นมาซีรีส์นี้ได้ขยายไปสู่หลายแพลตฟอร์มและกลายเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์เกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก

และในวันที่ 11 มีนาคม 2024 ที่จะถึงนี้ เกมดังกล่าวกำลังจะมีอายุ 20  ปีบริบูรณ์ โดยล่าสุด Capcom ได้เปิดตัวเว็บไซต์ที่ระลึกถึงวันครบรอบ ซึ่งภายในเว็บไซต์ดังกล่าวมีข้อความจากทีมพัฒนาขอบคุณผู้เล่นสำหรับการสนับสนุนตลอดหลายปีที่ผ่านมา และทีมงานยังสัญญาว่าจะนำเสนอประสบการณ์การล่าสัตว์ที่ใหญ่ขึ้น ดีขึ้น และน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้นให้กับผู้เล่นในอนาคต

image 3978

และด้านล่างนี้คือข้อความฉบับเต็มจากทีมพัฒนาเกมครับ

เรียน นักล่าผู้กล้าหาญทุกท่าน

ซีรีส์ Monster Hunter จะฉลองครบรอบ 20 ปีในเดือนมีนาคม 2024 พวกเราในทีม Monster Hunter ขอขอบคุณอย่างจริงใจต่อผู้เล่นของเราทุกคน เราบรรลุเป้าหมายสำคัญนี้ก็เพราะการสนับสนุนของคุณทุกคน

Monster Hunter เกมภาคแรกเปิดตัวในปี 2004 ในตอนนั้นผู้เล่นสามารถใช้อาวุธที่แตกต่างกันห้าแบบและออกเดินทางจากฐานทัพได้ 2 แห่ง ได้แก่ Kokoto และ Minegarde ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา การเดินทางอันยาวนานในช่วงสองทศวรรษที่ผ่านมาได้เห็นนักล่าเดินทางสำรวจภูเขาที่เต็มไปด้วยหิมะ พื้นทะเลลึก ซากปรักหักพังโบราณ และทวีปที่ยังไม่มีใครค้นพบอยู่ตลอดเวลา

เราตื้นตันใจอย่างยิ่งกับความรักและความกระตือรือร้นที่คุณมีให้กับซีรีส์นี้ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ข้อเสนอแนะและการสนับสนุนอันมีค่าของคุณช่วยให้เราสามารถเพิ่มเติมคอนเทนต์ และอัปเดตฟีเจอร์ต่าง ๆ ได้จากความเห็นของผู้เล่นโดยตรง ซึ่งจุดนี้ทำให้เราสามารถส่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้เล่นได้ผ่านเกมใหม่แต่ละเกม

Monster Hunter: World สามารถเข้าไปภายในใจผู้คนทั่วโลกได้ แม้ว่าการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสจะทำให้เราไม่สามารถพบปะกับพวกคุณหลายคนได้โดยตรง แต่เราได้รับข้อความอบอุ่นจากผู้เล่นจำนวนมากผ่านช่องทางออนไลน์ เราตื้นตันใจและเรารู้สึกว่าไม่มีคำขอบคุณไหนที่จะยิ่งใหญ่พอในการตอบแทนการสนับสนุนของทุกคนที่ได้มอบให้กับซีรีส์นี้

ด้วยความสำเร็จตลอด 20 ปีที่ผ่านมา เราสัญญาว่าจะขับเคลื่อนแรงผลักดันนี้และนำประสบการณ์การล่าสัตว์ที่ยิ่งใหญ่กว่า ดีกว่า และน่าตื่นเต้นยิ่งกว่าเดิมมาให้คุณทุกคน ซึ่งจะทำให้คุณตื่นเต้นและประหลาดใจ เราขอเชิญคุณนักล่าที่รักมาร่วมเดินทางกับเราไปสู่อนาคตข้างหน้า

ขอให้ล่ามอนสเตอร์อย่างมีความสุข

ทีมงาน Monster Hunter

หากผู้อ่านคนใดต้องการเข้าชมเว็บไซต์ของเกมดังกล่าว ก็สามารถมาได้ที่นี่เลยครับ https://www.monsterhunter.com/20th/

ที่มา : gematsu

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button