ข่าว

โปรดิวเซอร์ Monster Hunter เผยมอนสเตอร์ที่เขาชอบที่สุดคือ Khezu

มอนสเตอร์หัวหลิมที่ยืดได้หดได้

Ryozo Tsujimoto โปรดิวเซอร์ของเกมซีรีส์ Monster Hunter ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในงาน Gamescom Asia 2023 ที่จัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ โดยในการสัมภาษณ์นี้ก็มีประเด็นที่น่าสนใจมากมาย แต่หนึ่งในคำถามที่หลายคนให้ความสนใจ และคำตอบที่ได้ก็เซอร์ไพรส์มาก ๆ ก็คือ “มอนสเตอร์ตัวไหนที่คุณชอบมากที่สุด”

image 3123

Tsujimoto ได้ตอบว่า “ผมชอบ Fulu-Fulu (Khezu) ครับ มันน่าสนใจและน่าจดจำมาก ถึงแม้ว่ามันจะดูน่าขยะแขยงไปหน่อย แต่ก็น่ารักดีครับ” คำตอบของ Tsujimoto สร้างความประหลาดใจให้กับเหล่าเกมเมอร์หลายคน เนื่องจาก Fulu-Fulu เป็นมอนสเตอร์ประเภทเลื้อยคลานที่มีรูปร่างหน้าตาน่ากลัว หลายคนคิดว่า Tsujimoto น่าจะชอบมอนสเตอร์ที่เท่หรือดูแข็งแกร่งกว่านี้

Khezu เป็นมังกรตัวโตสีซีดที่มีผิวหนังยืดหยุ่นคล้ายยาง มันมีคอที่ยืดได้ยาว ซึ่งช่วยให้มันสามารถซุ่มโจมตีเหยื่อจากระยะไกลได้ แถมมันยังมีปากที่มีฟันแหลมคล้ายฟันของปลิง และเท้าที่มีนิ้วเท้าเหมือนแผ่นดูดซับ ซึ่งช่วยให้พวกมันปีนและห้อยตัวจากผนังถ้ำและเพดานได้สบาย ๆ ทำให้มอนสเตอร์ตัวนี้เป็นมอนสเตอร์ที่ค่อนข้างยากที่จะล่าในช่วงแรก ๆ ของเกม ซึ่งทำให้ผู้เล่นรู้สึกตื่นเต้นและท้าทายเป็นอย่างมาก

การเปิดเผยของ Tsujimoto ในครั้งนี้ แสดงให้เห็นว่าความชอบของผู้คนนั้นแตกต่างกันไป แม้แต่โปรดิวเซอร์เกมชื่อดังก็ยังชอบมอนสเตอร์ที่หลายคนมองว่าน่าเกลียดน่ากลัว

ในขณะเดียวกัน Monster Hunter Now ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การล่ามอนสเตอร์ที่สมจริงอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน และด้วยเทคโนโลยีความจริงเสริม (AR) ของ Niantic ผู้เล่นจะได้ออกไปเที่ยวกับ Palico และเผชิญหน้ากับมอนสเตอร์ที่น่าทึ่งมากมายในโลกแห่งความเป็นจริง

ที่มา nmiagaming

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button