ข่าว

ผู้เล่น Monster Hunter Now ขอให้เปลี่ยนระบบ Paintball ที่ปาโดย Palico

บางทีก็จับตัวที่อยู่ตรงหน้ามาแบบงง ๆ

Paintballs เป็นไอเทมฟรีที่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถแท็กมอนสเตอร์ที่พวกเขาพบในป่าได้ สัตว์ประหลาดเหล่านี้สามารถล่าได้ในภายหลัง ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ไม่มีเวลาต่อสู้หรือเพียงแค่ต้องการล่าสัตว์จากที่บ้านของตนเอง โดย Palico Paintballs มีระบบการใช้งานคล้ายคลึงกับ Paintballs ธรรมดา แต่ที่แตกต่างออกไปคือเจ้า Palico Paintballs นี้จะทำการแท็กมอนสเตอร์อัตโนมัติยามที่เราปิดหน้าจอ

อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นรู้สึกหงุดหงิดกับระบบ Palico Paintball ในปัจจุบันเป็นอย่างมาก โดยสาเหตุมาจาก 2 ประเด็นหลัก ๆ นั่นก็คือ มันสุ่มระดับมอนสเตอร์ที่จะแท็กมากจนเกินไปโดยไม่คำนึงถึงความแข็งแกร่งหรือความหายากของมัน ซึ่งอาจทำให้สัตว์ประหลาดระดับต่ำมากเป็นเป้าหมาย ซึ่งไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการฟาร์มวัสดุระดับสูง นอกจากนี้การแท็กของมันจะชวนสับสนไม่น้อย โดยมีผู้เล่นคนหนึ่งระบุว่า “ทุกเช้าฉันตื่นขึ้นมา ได้รับข้อความว่าฉันมี Paintball 3/3 ลูก แต่มันลดลงเหลือ 2/3 อย่างรวดเร็ว เพราะมันคว้าอะไรก็ตามที่อยู่ใกล้เคียงไปแล้วในขณะที่เกมกำลังโหลด”

ผู้เล่นกำลังเสนอการเปลี่ยนแปลงจำนวนหนึ่งกับระบบ Palico Paintball เช่น อนุญาตให้ผู้เล่นกำหนดเป้าหมายมอนสเตอร์ที่จะทำการแท็กหรือให้ผู้เล่นควบคุมเวลาใช้ Palico Paintballs มากขึ้น

ในตอนนี้ Niantic ยังไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวใด ๆ เกี่ยวกับประเด็นนี้ ซึ่งเราก็ยังคงต้องมาติดตามว่า Niantic จะทำการเปลี่ยนแปลงใด ๆ กับระบบ Palico Paintball หรือไม่ แต่ผู้เล่นมีความหวังว่าทางผู้พัฒนาจะรับฟังข้อเสนอแนะของผู้เล่น

Monster Hunter Now ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การล่ามอนสเตอร์ที่สมจริงอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน และด้วยเทคโนโลยีความจริงเสริม (AR) ของ Niantic ผู้เล่นจะได้ออกไปเที่ยวกับ Palico และเผชิญหน้ากับมอนสเตอร์ที่น่าทึ่งมากมายในโลกแห่งความเป็นจริง

ที่มา : dexerto

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button