ข่าวสโตร์ไทย

เปิดข้อมูลฟีเจอร์ Paintballs ใน Monster Hunter Now

หาจากไหน ใช้งานยังไง

Paint Ball เป็นหนึ่งในไอเทมประจำซีรีส์ Monster Hunter ซึ่งแน่นอนว่าเกมมือถือตัวใหม่อย่าง Monster Hunter Now ก็ไม่พลาดที่จะใส่ไอเทมนี้มาให้เราได้ใช้งานกันด้วยแถมบอกได้เลยว่าฟีเจอร์นี้มีประโยชน์มากกว่าที่หลายคนคิด! และในวันนี้เราจะพาทุกคนมาพบกับ ข้อมูลฟีเจอร์ Paintball ใน Monster Hunter Now ว่าหาจากไหน ใช้งานยังไง?!

วิธีใช้งาน Paintballs

ภายในเกม Monster Hunter Now จะมี Paint Ball ให้ใช้งานแตกต่างกันอยู่ 2 แบบ โดย Paint Ball จะเปิดให้ใช้งานเมื่อเราเล่นจบ “Prologue 3: The Secret to Strength” ในเนื้อเรื่องหลักแล้ว

สำหรับ Paintballs (สีชมพู) นั้นผู้เล่นสามารถใช้มาร์คศัตรูขนาดใหญ่ได้ เพื่อที่คุณจะได้ต่อสู้กับพวกมันในภายหลัง โดยผู้เล่นสามารถแตะเผชิญหน้ากับมอนสเตอร์ขนาดใหญ่เหล่านั้น และปา Paintballs ใส่ได้เลย

ในขณะเดียวกัน Palico ของคุณยังสามารถโจมตีมอนสเตอร์ด้วย Palico Paintballs (สีน้ำเงิน) ซึ่ง Paintballs นี้จะเปิดโอกาสให้คุณได้ต่อสู้กับมอนสเตอร์ โดยความแข็งแกร่งของมอนสเตอร์ที่ถูกแท็กเหล่านี้จะเป็นแบบสุ่ม ซึ่งวิธีนี้เหมาะมากหากคุณเดินไปรอบ ๆ หรือเดินทาง เนื่องจากสหาย Felyne ของคุณจะทำเครื่องหมายเหล่านี้ไว้แม้ว่าแอปของคุณจะปิดอยู่ก็ตาม (แต่จำเป็นต้องเปิด Adventure Sync ไว้)

image 4765

วิธีการหา Paintball มาใช้

ในทุก ๆ วัน คุณจะได้รับ Palico Paintballs จำนวน 3 ลูกฟรี ซึ่ง Paintballs ชนิดนี้ไม่สามารถซื้อเพิ่มได้ และจะไม่ถูกนำไปทบกับวันรุ่งขึ้น ฉะนั้นผู้ล่นควรใช้ Paintballs ชนิดนี้ ให้หมดในทุก ๆ วัน

ในขณะเดียวกันคุณสามารถซื้อ Paintball ปกติได้จากร้านค้า โดยราคาอยู่ที่ 180 เพชร ต่อ Paintball 1 ลูก 900 เพชร สำหรับ Paintballs 5 ลูก รวมไปถึงเมื่ออัปเลเวล Hunter Rank บางระดับอาจจะทำให้คุณได้รับ Paintballs มาใช้งานได้อีกด้วย

Monster Hunter Now ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การล่ามอนสเตอร์ที่สมจริงอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน และด้วยเทคโนโลยีความจริงเสริม (AR) ของ Niantic ผู้เล่นจะได้ออกไปเที่ยวกับ Palico และเผชิญหน้ากับมอนสเตอร์ที่น่าทึ่งมากมายในโลกแห่งความเป็นจริง

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button