ข่าว

สตรีมเมอร์สาวโชว์เทพ! จบ Elden Ring ด้วยเลเวล 1 ระดับ NG+7

พร้อมแชเลนจ์ไม่ใช้ทั้งธุลี, มหารูน, เวทมนตร์ และปาไอเทม

Elden Ring ถือได้ว่าเป็นเกมแอ็กชั่นฮาร์ดคอร์จาก FromSoftware ที่หลายคนปาจอยกันบ่อยครั้งมาก ๆ แต่ด้วยความยากนี้เองทำให้มีผู้เล่นจำนวนมากให้ความสนใจในการเอาชนะเกมให้ได้ และสำหรับผู้ที่เริ่มเคยชินแล้วก็สามารถเอาชนะเกมได้ และมักจะทำแชเลนจ์ออกมาให้เราได้ติดตามกันอยู่เรื่อย ๆ

ล่าสุด MissMikkaa สตรีมเมอร์สาวมือฉกาจก็เพิ่งทำแชเลนจ์จบ Elden Ring ด้วยเลเวล 1 ระดับ NG+7 พร้อมแชเลนจ์ไม่ใช้ทั้งธุลี, มหารูน, เวทมนตร์ และปาไอเทมใด ๆ!

แชเลนจ์โหดฝีมือ MissMikkaa

MissMikkaa เธอสามารถเอาชนะ Elden Ring ในโหมด New Game +7 ด้วยตัวละครเลเวล 1 โดยเธอใช้เวลาไป 269 ชั่วโมง โดยต้องต่อสู้กับบอสทุกตัวจนกว่าจะจบ “ฉันไม่ใช้การเรียกวิญญาณ มหารูน เวทมนตร์ และปาไอเทมใด ๆ” MissMikkaa โพสต์บน X บอกรายละเอียดที่น่าสนใจสำหรับคนที่อยากเรียนรู้เพิ่มเติม

ข้อมูลด้านบนนี้มาพร้อมกับคลิปที่เธอฆ่า Malenia ซึ่งใช้ความพยายาม 63 ครั้ง ที่น่าสนใจคือการกำจัด Valiant Gargoyles ที่ดูเหมือนจะยากที่สุด เพราะ MissMikkaa ใช้ความพยายามถึง 405 ครั้งในการกำจัดมัน ซึ่งทั้งหมดนี้เธอตายไปทั้งสิ้น 2145 ครั้งใน New Game +7 ซึ่งหลังจากจัดการ Elden Beast และโพสต์ผลลัพธ์ออนไลน์  MissMikkaa เชื่อว่าเธอพร้อมสำหรับ Shadow of the Erdtree แล้ว!

Shadow of the Erdtree มีกำหนดวางจำหน่ายให้กับเครื่องเล่น PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ในวันที่ 21 มิถุนายนนี้ โดยผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้แล้วทั้งในรูปแบบชุดเกมสมบูรณ์ของ Elden Ring และเนื้อหาเสริมเพียงอย่างเดียว สนนราคาเริ่มต้นสำหรับ DLC เพียงอย่างเดียวที่ 1,190 บาท ผู้ที่สั่งจองทุกคนจะได้รับท่าอีโมตพิเศษ Ring of Miquella ไว้ใช้งานด้วย

ที่มา
vg247

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button