ข่าว

แฟนเกม Minecraft โจมตี ‘นี่มันคือการย้อมผิวขาวนี่หว่า’

หลัง Steve ในเกมผิวสี แต่ในหนังผิวขาว

ตัวอย่างแรกของ Minecraft Movie ได้ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยมีนักแสดงชื่อดังอย่าง Jason Momoa, Emma Myers, Danielle Brooks, Sebastian Eugene Hansen และ Jack Black ร่วมแสดง อย่างไรก็ตาม ตัวอย่างดังกล่าวกลับได้รับเสียงวิจารณ์อย่างหนัก โดยเฉพาะการแสดงของ Jack Black ในบท Steve ซึ่งมีผู้คนจำนวนมากบนโซเชียลมีเดียวิจารณ์ว่าเป็นการ “ย้อมขาว” ตัวละคร

แฟนเกม Minecraft ได้วิจารณ์การ “ย้อมขาว” ตัวละคร Steve

Jakeneutron ได้โพสต์ข้อความบน X โดยเปรียบเทียบ Steve ในเกมกับการแสดงของ Jack Black และระบุว่า “มันทำให้ฉันคิดถึงบางอย่างที่เป็นข้อถกเถียงมาก” พวกเขายังอ้างถึงของเล่น Minecraft จาก Mattell ที่ทำให้สีผิวของ Steve ขาวกว่าในเกม ซึ่งเป็นอะไรที่แปลกมาก

ข้อความของ Jakeneutron ได้รับความสนใจอย่างมาก โดยมีผู้คนจำนวนมากแสดงความเห็นสนับสนุนและตั้งคำถามว่าทำไม Jason Momoa ไม่ได้รับบทนี้แทน

ภาพยนตร์ Minecraft Movie จะพาเราไปพบกับกลุ่มเพื่อน 4 คนที่บังเอิญเดินทางข้ามมิติมาสู่โลก Minecraft ที่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์และอันตราย พวกเขาต้องฝึกฝนทักษะการเอาตัวรอดและต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์อย่าง Piglin และซอมบี้ เพื่อหาทางกลับบ้าน โดยมี Steve นักสร้างในตำนานคอยเป็นคู่หูในการผจญภัยครั้งนี้

ที่มา
thegamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button