ข่าว

Insomniac ยืนยัน Miles Morales จะเป็น Spider-Man ตัวหลักของจักรวาลเกม

ถึงเวลาที่ลูกเบ๊ได้กลายเป็นผู้สืบทอดภาระอันยิ่งใหญ่

หมายเหตุ: บทความข่าวนี้มีการอ้างอิงถึงเนื้อหาสำคัญในวิดีโอเกม Marvel’s Spider-Man 2

มาถึงตอนนี้หลายคนน่าจะมีโอกาสได้เล่น Marvel’s Spider-Man 2 กันแล้ว​ซึ่งต้องบอกเลยว่าการกลับมาครั้งนี้ของเกมไอ้แมงมุมได้อัปเกรดความยิ่งใหญ่กันทุกอณูเลยไม่ว่าจะเป็นสเกลของเกมหรือบทบาทที่แบ่งกันระหว่าง Peter และ Miles อย่างไรก็ตามหากใครเล่นเกมจนจบก็จะพบว่าในฉากท้ายเกมนั้นมีความการบอกเป็นนัยๆ ว่า Peter กำลังวางแผนที่จะลดหน้าที่ของตนเองลงเพื่อใช้ชีวิตปกติกับ MJ

ล่าสุด Insomniac Games ได้ให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซต์ Gizmodo ถึงรายละเอียดในส่วนนี้แล้ว ซึ่งทางผู้กำกับระบุว่าตลอดทั้งเกมผู้เล่นได้เห็นวิวัฒนาการของตัวละคร Miles จากผู้ที่ยังเป็นเหมือนเด็กมัธยมปลายทั่วไปที่อยากจะเข้ามหาวิทยาลัยและยังอยู่ในขั้นหัวเลี้ยวหัวต่อ แต่ท้ายที่สุดหลายครั้ง Miles ได้พิสูจน์ตัวเองว่าตนก็คือกำลังสำคัญที่สามารถช่วยเหลือ Peter ในการปกป้องเมือง และยังเป็นคู่คิดที่มีประสิทธิภาพของ Peter เองด้วย ดังนั้นสิ่งนี้จึงเลี่ยงไม่ได้เลยที่ Miles จะถูกรับเลือกให้เป็นผู้สืบทอดต่อไป

พวกเขากล่าวว่า Spider-Man ทั้งสองคนนั้นก็มีความแข็งแกร่งในแบบของตน และความแข็งแกร่งนี้แม้จะดูว่าต้องเสริมกันและกัน แต่ก็สามารถยืนได้ด้วยขาตัวเอง ซึ่งตอนจบ Miles ยังมีความมั่นใจมากขึ้นที่จะสามารถรับหน้าที่นี้เต็มรูปแบบ เพราะตลอดเวลาที่ Miles อยู่กับ Peter เขาก็เป็นคนประเภทที่พึ่งพาได้อยู่แล้ว และปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเมื่อได้เห็นตัวละครทั้งสองได้มีปฏิสัมพันธ์ในเกมก็เป็นสิ่งที่พวกเขาอิ่มเอมใจไม่น้อยเลย

image 4638

Marvel’s Spider-Man 2 เป็นเกมแอ็กชั่นโอเพ่นเวิลด์ที่พาผู้เล่นกลับมาสู่นิวยอร์กกันอีกครั้ง โดยเราจะได้เจอกับ Peter Parker เจ้าเก่าพร้อมด้วยเพื่อนใหม่อย่าง Miles Morales ในการผจญภัยสุดโลดโผนเพื่อปราบเหล่าร้าย ผู้เล่นจะสามารถใช้งานไอเทมใหม่ ๆ เพื่อต่อกรกับศัตรู อีกทั้งยังมีร่าง Symbiote ที่ทรงพลังด้วย เช่นเดียวกับฉากต่อสู้แบบดูโอ้ที่หลายคนรอคอย นอกจากนี้ตัวเกมยังรองรับภาษาไทยเช่นกัน

แหล่งที่มา: Gizmodo

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button