ข่าว

Metaphor: ReFantazio ติดท็อปชาร์จเกมขายดีบน Steam

ทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้เปิดให้เล่นด้วยซ้ำ!

ปี 2024 นับเป็นปีทองของ Sega อย่างแท้จริง ด้วยเกมคุณภาพมากมายที่ทยอยออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Like a Dragon: Infinite Wealth, Persona 3 Reload, Unicorn Overlord และ Shin Megami Tensei V: Vengeance ล่าสุดนี้ Sega กำลังจะปิดท้ายปีด้วยเกม RPG แฟนตาซีสุดยิ่งใหญ่จาก Atlus นั่นคือ Metaphor: ReFantazio

Metaphor: ReFantazio พุ่งทะยานขึ้นแท่นเกมขายดีอันดับต้น ๆ บน Steam!

Metaphor: ReFantazio Tops Steam Charts

และก่อนที่เกมจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ความสนใจใน Metaphor: ReFantazio ก็เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สะท้อนให้เห็นจากยอดขายที่พุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็วบนแพลตฟอร์ม Steam จนสามารถขึ้นไปติดอันดับท็อป 10 เกมขายดีทั่วโลกได้สำเร็จ

ณ ขณะนี้ Metaphor: ReFantazio อยู่อันดับที่ 4 โดยมีเกมดังอย่าง Counter-Strike 2, Dragon Ball: Sparking! ZERO และ PUBG: BATTLEGROUNDS อยู่ในอันดับที่สูงกว่า ซึ่งหากนับเอาเฉพาะเกมที่วางขายเท่านั้น ก็จะทำให้เกมนี้อยู่อันดับที่ 2 รองจาก Dragon Ball: Sparking! ZERO เพียงเท่านั้น!

แน่นอนว่าความสำเร็จนี้แสดงให้เห็นว่า แฟนเกมทั่วโลกต่างตั้งตารอที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ ในโลกแฟนตาซีที่สร้างสรรค์โดยทีมงานผู้สร้างซีรีส์ Persona ที่เคยสร้างความประทับใจมาแล้ว และด้วยสาเหตุนี้เองทำให้ Metaphor: ReFantazio เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าจับตามองอย่างยิ่งในปีนี้ หากคุณเป็นแฟนเกม RPG ไม่ควรพลาดที่จะติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมนี้

Metaphor: ReFantazio ผลงานเกมแนว RPG ใหม่ล่าสุดจากทีมงานผู้สร้างเกม Persona 5 และเกม RPG ชื่อดังอื่น ๆ โดยสร้างขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 35 ปีของ Atlus เกมมีกำหนดการวางจำหน่ายบน Xbox Series X|S, PlayStation 4, PlayStation 5 และ PC แล้ววันนี้

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
gamingbolt

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button