ข่าว

FRONT MISSION 2089: Borderscape รีแบรนด์ใหม่เป็น Mecharashi

เกมมือถือจากเกมหุ่นรบ IP ดัง

FRONT MISSION 2089: Borderscape เกมมือถือจากซีรีส์ในตำนาน ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามล่าสุดทาง ZlongGames และ BlackJack Studio ได้ออกมาประกาศหยุดใช้ชื่อ FRONT MISSION ของ Square Enix ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในขณะเดียวกันเกมนี้ยังไม่ได้ถูกยกเลิกการพัฒนา หรือยกเลิกการให้บริการ แต่จะเปลี่ยนชื่อเป็น Mecharashi (钢岚) แทน และมีกำหนดเปิดรับสมัครผู้เล่นชาวจีนสำหรับช่วงทดสอบที่จะมีขึ้นในต้นปีหน้า ในขณะที่ผู้พัฒนาเกมมีแผนที่จะเปิดให้บริการทั่วโลกด้วยเช่นกัน แต่ยังไม่มีกำหนดการที่ชัดเจนออกมา

BlackJack Studio คือทีมที่อยู่เบื้องหลังเกม Langrisser Mobile ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยเกมดังกล่าวเป็นเกม RPG เชิงกลยุทธ์ที่คล้ายกับ Mecharashi อยู่พอสมควร โดยในเกมนี้ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นมนุษย์ที่ขึ้นขับยูนิตจักรกลต่าง ๆ ผู้เล่นสามารถทำการปรับแต่งบางอย่างสำหรับเครื่องจักรเหล่านี้ได้ ไม่ว่าจะเป็นสี รวมไปถึงชิ้นส่วนต่าง ๆ ของหุ่น

และในโอกาสนี้ทางผู้พัฒนาเกมก็ได้ปล่อยภาพ Screenshots ออกมาให้เราได้ชมกันด้วย ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมนี้ ทางทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

image 661
image 662
ที่มา
mmoculture

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button