ข่าว

MAXIM KOREA ออกมาสนับสนุนผู้พัฒนาเกม Stellar Blade

ตัวละครที่ได้ต้นแบบจากนางแบบจริง ๆ เรียกว่าเป็นของปลอมได้หรือ?

แม้ว่าประเด็นดราม่าของเกม Stellar Blade จะเริ่มซาลงไปบ้างแล้ว หลังจากที่ IGN ฝรั่งเศสได้ออกมาแถลงการณ์ขอโทษ แต่ควันหลงจากประเด็นดังกล่าวก็ยังมีมาให้เราได้ติดตามกันอยู่เรื่อย ๆ และล่าสุด MAXIM KOREA ได้ออกมาสนับสนุนผู้พัฒนาเกมดังกล่าวด้วยการอัปโหลดวิดีโอนำเสนอเนื้อหาที่น่าสนใจให้เราได้ติดตามกัน

MAXIM KOREA ออกมาสนับสนุนผู้พัฒนาเกม Stellar Blade

ช่อง MAXIM KOREA ทาง YouTube ได้ออกมานำเสนอวิดีโอประเด็นดราม่าเกี่ยวกับสัดส่วนร่างกายที่สมจริงของตัวละคร Eve จากเกม Stella Blade ซึ่งมีต้นแบบมาจาก Shin Jae-eun นางแบบหน้าปกนิตยสาร Maxim โดยเนื้อหาวิดีโอเจาะลึกไปที่การถกเถียงว่า สัดส่วนร่างกายที่อิงจากคนจริงนั้น สามารถถูกมองว่าไม่สมจริงได้หรือไม่

และเพื่อพิสูจน์ว่าสัดส่วนร่างกายของ Shin Jae-eun มีความสมจริง ทีมงาน MAXIM KOREA ได้ปล่อยวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายแบบพร้อมคำบรรยายหลายภาษา ออกมาให้เราได้ชมกันด้วย ซึ่งหากใครสนใจก็สามารถรับชมได้ที่ด้านล่างนี้ครับ

ในขณะเดียวกัน Stellar Blade จะวางจำหน่ายบน PS5 ในวันที่ 26 เมษายน โดยเกมนี้จะนำเสนอการต่อสู้แบบแอ็กชั่นที่เน้นการจับจังหวะ และการหลบหลีกผสมผสานกับการปลดปล่อยคอมโบและทักษะเฉพาะตัว เตรียมตัวให้พร้อม… เพราะการต่อสู้กับเหล่าบอสจะแตกต่างไปจากมอนสเตอร์ทั่วไปอย่างสิ้นเชิง ผู้เล่นจะต้องใช้กลยุทธ์ในการต่อสู้เพื่อเอาชนะศัตรูที่ท้าทายให้ได้

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button