ข่าว

ม็อด God Of War Ragnarök ลบบทพูดในเกมไปมากกว่า 2,500 ประโยค

เมื่อตัวช่วยในเกมมันเยอะไปก็ลบทิ้งไปเลย

สำหรับแฟนเกม God of War Ragnarök ที่รู้สึกว่าบทพูดที่เป็นตัวช่วยผู้เล่นในเกมเยอะเกินไปและรบกวนสมาธิในการเล่น ล่าสุดมีข่าวดีมาฝาก เมื่อมีผู้สร้างม็อดรายหนึ่งได้พัฒนาม็อดที่จะช่วยลบบทพูดที่ไม่จำเป็นออกไปจากเกมมากกว่า 2,500 ประโยค

เกี่ยวกับม็อด Please Shut Up (Companion Mute Mod) สำหรับ God of War Ragnarök

ผู้สร้าง Mod รายนี้คือ Mophead01 ซึ่งสาเหตุที่ผู้พัฒนาม็อดนี้ตัดสินใจสร้างมันขึ้นมา เนื่องจากทีมพัฒนาเกม God of War Ragnarök ได้ใส่บทพูดของตัวละคร NPC เข้ามาในเกมจำนวนมาก เพื่อให้ผู้เล่นเข้าใจเนื้อเรื่องและวิธีการเล่นได้ง่ายขึ้น อย่างไรก็ตาม บทพูดเหล่านี้กลับกลายเป็นว่าซ้ำซากและไม่จำเป็นในหลาย ๆ ครั้ง เช่น การเตือนให้ผู้เล่นใช้โล่ป้องกัน หรือการบอกใบ้คำตอบของปริศนา ทำให้ผู้เล่นหลายคนรู้สึกรำคาญและอยากจะตัดบทพูดเหล่านี้ออกไป

ม็อดนี้จะทำการลบบทพูดที่ไม่จำเป็นออกไปจากเกม เช่น บทพูดที่บอกให้ผู้เล่นใช้โล่ป้องกัน, บทพูดที่เตือนว่าตัวละครกำลังถูกไฟเผาหรือถูกน้ำแข็งแช่แข็ง, บทพูดที่บอกใบ้คำตอบของปริศนาต่าง ๆ และบทพูดอื่น ๆ ที่ถูกมองว่าไม่จำเป็นอีกจำนวนมาก

วิธีการลงม็อด

1. ดาวน์โหลดม็อดที่นี่ >>>คลิก<<<

2. คัดลอกไฟล์ไปยังโฟลเดอร์เกม

3. เข้าเล่นเกมได้เลย

God of War Ragnarök (รองรับภาษาไทย) วางจำหน่ายแล้วบนเครื่องเล่น PlayStation 5, PlayStation 4 และพีซี บอกเล่าเนื้อหาเกี่ยวข้องกับหลายปีให้หลังจากเหตุตการณ์ภาคแรกเมื่อลมหนาวพัดผ่านมาทำให้ทุกคนล้วนพบกับความยากลำบากในการใช้ชีวิต แต่ Kratos และ Atreus ยังต้องฝ่าฟันชีวิตวัยรุ่นที่มีความซับซ้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเจ้าลูกชายที่เริ่มสงสัยเกี่ยวกับเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งของ Kratos และเทพเจ้า

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button