ข่าว

ผู้เล่น Marvel Rivals ใช้ Doctor Strange เปิดเกตทำลายศัตรูทั้งทีม

ช็อตเด็ดช็อตงามที่ควรค่าแก่การชม

เมื่อปลายเดือนมีนาคม NetEase Games และ Marvel Games ประกาศว่า พวกเขาจะร่วมมือกันสร้างเกม Marvel Rivals  เกมยิงฮีโร่แบบ 6v6  ผสมผสานรูปแบบการเล่นจากเกมอย่าง Overwatch กับเหล่าฮีโร่และวายร้ายจากจักรวาล Marvel ในตอนนี้เกมดังกล่าวได้เข้าสู่ช่วงทดสอบแล้ว และจนถึงตอนนี้ มีตัวละครที่ยืนยันว่าสามารถเล่นได้แล้ว 19 ตัว  โดยแต่ละตัวจะมีสกิลและความสามารถพิเศษเฉพาะตัวโดยอ้างอิงจากคอมิกส์และภาพยนตร์ MCU

ผู้เล่นบางคนมีโอกาสได้ทดลองใช้ความสามารถเหล่านี้ด้วยตัวเอง ในช่วง Closed Alpha Test ที่เพิ่งเริ่มต้นไปเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม และผู้เล่นที่โชคดีได้เข้าร่วมการทดสอบนี้ก็ได้ออกมาแบ่งปันช่วงเวลาเจ๋ง ๆ จากการเล่นเกมของพวกเขา รวมถึงผู้ใช้ Reddit ที่ชื่อ MrGergoth ขณะที่เล่นเป็น Doctor Strange เขาได้เปิดใช้งานพลัง “Portal” จนสามารถกำจัดศัตรูได้ทั้งทีมด้วยวิธีการสุดเจ้าเล่ห์

สกิล Portal ของ Doctor Strange กลายเป็นพลังที่น่ากลัวใน Marvel Rivals

สกิล Portal จะทำให้ตัวละครสร้างเกต 2 บานเพื่อเคลื่อนย้ายทั้งเพื่อนและศัตรูไปทั่วแผนที่ โดยทาง MrGergoth วางเกตอันหนึ่งไว้ที่จุดเกิดของศัตรูพอดี และอีกอันไว้เหนือหน้าผา และทันทีที่รอบเริ่มต้นทีมฝ่ายตรงข้ามทั้งหมดก็ถูกเคลื่อนย้ายผ่านเกต ทำให้ทั้งทีมตกลงสู่ความตายในทันที

ผู้ใช้ Reddit คนอื่น ๆ ต่างแสดงความประหลาดใจต่อสกิลนี้ เพราะนอกเหนือจากการเคลื่อนย้ายผู้เล่นปกติแล้ว สกิลนี้หากนำมาใช้ในรูปแบบที่แหวกแนวยังส่งผลให้มีพลังทำลายล้างแบบสุด ๆ ซึ่งแน่นอนว่าผู้เล่นก็มีการคาดการณ์ว่า NetEase จะหาวิธีลดทอนความโหดของสกิลนี้ในอนาคต โดยมีผู้เล่นบางคนเสนอแนะให้จำกัดระยะทางของเกต

Marvel Rivals เป็นเกมแนว Team-based Shooting PvP รูปแบบ 6v6 ที่ให้เรารับบทเป็นซูเปอร์ฮีโร่พร้อมสกิลที่แตกต่างกันแบ่งออกเป็น 2 ทีมในภารกิจสุดมันส์ บอกเล่าเรื่องราวของโลกที่ปั่นป่วนด้วยสถานการณ์ของ Dr. Doom ที่ดึงเอาจักรวาลต่าง ๆ เข้ามาปะทะกันจนกลายเป็นสงครามแห่งมัลติเวิร์สที่ฮีโร่ต้องการปกป้องสวัสดิภาพของโลก ความพิเศษก็คือความสามารถต่าง ๆ ของตัวละครยังส่งผลให้ฉากหลังสามารถพังถล่มตามดาเมจได้ด้วย โดยเกมนี้จะเปิดให้บริการในอนาคตบน PC พร้อมรองรับคำบรรยายภาษาไทย

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button