ข่าว

YouTuber ทำวิดีโอล้อเลียน Mario x GUNDAM

หลังพบว่าผู้พากย์เสียง Mario คือคนเดียวกับผู้พากย์เสียง Setsuna

หลังจากที่ The Super Mario Bros. Movie ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ทำให้แฟนเกมจำนวนมากตื่นเต้นกันแบบสุด ๆ โดยช่วงหนึ่งบนทวิตเตอร์ แฮชแท็ก MarioMovie ถึงขั้นติดเทรนด์เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมี YouTuber ที่ชื่อว่า MiNATO CH ได้ออกมาทำวิดีโอแซว Mario x Gundam หลังจากพบว่าผู้พากย์เสียง Mario เวอร์ชั่นญี่ปุ่น คือคนเดียวกับผู้พากย์เสียง Setsuna F. Seiei จาก Mobile Suit Gundam 00 นั่นเอง

ผู้พากย์เสียง Setsuna F. Seiei จาก Mobile Suit Gundam 00 ก็คือคุณ Mamoru Miyano ซึ่งล่าสุดเขามารับหน้าที่พากย์เสียงลุง Mario ภายในภาพยนตร์ The Super Mario Bros. Movie ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่น่าสนใจอย่างมาก เพราะการพากย์เสียง Setsuna สุดเคร่งขรึมในอนิเมะสงครามหุ่นยนต์ กับลุง Mario ผู้อารมณ์ดีค่อนข้างที่จะเป็นภาพลักษณ์ที่ตรงข้ามกันเลยทีเดียว

สำหรับผู้ที่เข้ามารับชมวิดีโอนี้ก็ได้คอมเมนต์แซวกันจำนวนมาก เช่น

“Mario แทรนซั่ม!!!”
“อย่าเผลอพากย์ว่า ‘ข้าคือ GUNDAM!’ นะ”
“ผมนึกภาพไม่ออกเลยจริง ๆ”
“แปลก ๆ นะ แต่น่าติดตามมาก ๆ เลย”
“ผมไม่สามารถสลัดภาพ Setsuna ออกได้เลยจริง ๆ”

The Super Mario Bros. Movie มีกำหนดเข้าฉายในประเทศไทยบ้านเรา วันที่ 6 เมษายน 2023 ปีหน้านี้ โดยมี Chris Pratt, Anna Taylor-Joy, Charlie Day, Seth Rogen และ Jack Black มาร่วมให้เสียงพากย์ตัวละครกัน เช่นเดียวกับ Charles Martinet เจ้าของเสียงลุงหนวดเวอร์ชั่นเกมที่จะได้รับบท Cameo ด้วย เรียกได้ว่าแคสต์นี้แค่เห็นก็น่าดูแล้ว ส่วนโอกาสหน้าจะมีอะไรมาอัปเดตอีก ว่าแล้วอย่าลืมมาติดตามกันที่นี่ครับผม

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button