ข่าว

แบนเนอร์ Yelan และ Lyney ยังทำรายได้ให้ Genshin Impact ไม่ดีนัก

แม้ว่าจะมีตัวใหม่แกะกล่องก็ตาม

ดูเหมือนว่า Genshin Impact จะยังคงทำรายได้ไม่ดีนัก เพราะว่าล่าสุดมีข้อมูลมาว่ารายได้ของแบนเนอร์ตัวละครแบบจำกัดเวลา Lyney และ Yelan ต่ำกว่าที่คาดไว้

image 1195

แผนภูมิบนเว็บไซต์ GenshinLab แสดงให้เห็นว่าแบนเนอร์คู่ปัจจุบันที่นำเสนอ Lyney และ Yelan ไม่ได้ทำผลงานได้ดีเท่าที่คาดไว้ แบนเนอร์อยู่ในอันดับที่ 30% ของทั้งหมดในแง่ของรายได้ ซึ่งเป็นเรื่องน่าประหลาดใจอย่างมาก เพราะแบนเนอร์นี้ถือได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งของการอัปเดตครั้งใหญ่ล่าสุดเลยทีเดียว

“มีเหตุผลหลายอย่างสำหรับเรื่องนี้ ข้อแรก Lyney ไม่ใช่ตัวละครที่ยืดหยุ่นมาก เขาเป็นผู้ใช้ธนู Pyro ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับทีม Pyro ล้วน และด้วยสิ่งนี้เองทำให้เป็นการจำกัดจำนวนทีมที่ผู้เล่นสามารถใช้ได้” Game Rant ระบุ “อีกข้อหนึ่งก็คือ แม้ว่า Yelan เป็นตัวละครที่ดีมาก แต่เธอไม่ได้เป็นตัวละคร Meta อย่างตัวละครล่าสุดบางตัว เช่น Kazuha และ Raiden Shogun นั่นหมายความว่าผู้เล่นบางคนอาจไม่สนใจที่จะสุ่มหาเธอมาใช้งาน”

และข้อสุดท้ายที่ Gamr Rant มองว่าเป็นไปได้ก็คือ ผู้เล่นหลายคนกำลังประหยัด Primogems สำหรับตัวละครที่กำลังจะมาในภูมิภาคใหม่ ๆ ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปครับ

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ, จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา, เมือง, ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC, PS4, PS5 และมือถือ

ที่มา : gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button