ข่าวสโตร์ไทย

ชาร์ตเผย! Luocha ครองแชมป์ตัวละครที่โดนใช้งานมากที่สุดใน Memory of Chaos

ผู้แบกโลงพ่อแห่งสถาบัน Honkai: Star Rail

Honkai: Star Rail เกมมือถือ Turn Based RPG ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม ตัวละครสุดเท่ และระบบเกมเพลย์ที่แปลกใหม่ หนึ่งในตัวละครที่ได้รับความนิยมมากที่สุดและเป็นประจำที่จะมีการจัดอันดับตัวละครที่ถูกใช้งานมากที่สุดใน Memory of Chaos ซึ่งเปรียบเสมือนคอนเทนต์ End Game ของเกมนี้

อนึ่งข่าวนี้เป็นการอ้างอิงข้อมูลจากผู้เล่นเซิร์ฟเวอร์จีนเท่านั้นครับ ผลเปอร์เซ็นต์อาจจะมีเปลี่ยนแปลงไปจากนี้ครับ

image 3573

สิ่งที่น่าสนใจภายในชาร์ตดังกล่าวก็คือ ความนิยมของผู้เล่นในการเลือกใช้ตัวละครลง Memory of Chaos ที่เราจะเห็นได้ว่าทุกตัวละครมีการขยับขึ้น-ลงให้เราได้เห็นกันอย่าง Jingyuan ที่เปิดตัวได้อย่างสวยงาม แต่ตอนนี้ตัวละครดังกล่าวแทบไม่ได้รับความนิยมแล้ว, ในขณะที่ Seele นั้นกราฟิกขยับขึ้นลงอยู่ประจำ แต่มีตัวละครเดียวที่ยืนหนึ่งขึ้นอันดับ 1 แบบไม่เพี้ยนอันดับ ความนิยมเกือบ 100% เสมอ ก็คือ Luocha นั่นเอง

ผู้ใช้งาน Reddit ที่เข้ามาติดตามชาร์ตนี้ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ไม่น่าแปลกใจ” เนื่องจากตัวละครนี้ถือได้ว่าเป็นตัวละครสายเฟื่องฟูที่ดีที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นการฮีลออโต้แบบไม่เสียแต้มสกิล ซึ่งช่วยชีวิตตัวละครของผู้เล่นไว้ได้เยอะมาก ๆ รวมไปถึงตัวละครนี้สามารถล้างบัฟศัตรูได้อีกด้วย

ในตอนนี้เราก็ต้องมาดูกันว่าในอนาคตจะมีตัวละครสายเฟื่องฟูคนไหนที่จะมาชิงบัลลังก์ Luocha ได้บ้างครับ โดย Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

ที่มา : reddit

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button