ข่าว

เผยข้อมูลผู้พากย์ Luka ตัวละครใหม่ใน Honkai: Star Rail

Gakuto ผู้พากย์ Asta จาก Black Clover และ Shinra จากหน่วยผจญคนไฟลุก

Luka เป็นตัวละครใหม่ที่เพิ่งถูกเปิดตัวออกมาให้เราได้รู้จักกัน โดยตัวละครนี้เคยถูกพูดถึงโดย Hook ไปแล้วในการผจญภัยใน Underworld ซึ่งทาง Honkai: Star Rail ได้แนะนำตัวละครนี้ไว้ว่า “Luka เป็นนักสู้อิสระที่มาพร้อมกับแขนกล หนึ่งในสมาชิกของ “Wildfire” ผู้สดใส คิดบวก และไม่ยึดติดกับเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ”

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยผู้พากย์เสียงตัวละครนี้ให้เราได้ติดตามกัน ซึ่งบอกได้เลยว่าทุกคนจะต้องแฮปปี้อย่างแน่นอน

ผู้ที่จะมารับหน้าที่พากย์เสียง Luka ก็คือ Kajiwara Gakuto ซึ่งนักพากย์คนนี้มีผลงานพากย์เสียงอนิเมะเด่น ๆ จำนวนมาก เช่น Asta จาก Black Clover, Shinra จากหน่วยผจญคนไฟลุก, Liu Bei Unicorn Gundam จาก SD Gundam World Heroes, Romeo Jisso จาก JoJo’s Bizarre Adventure: Stone Ocean, Junta Hayami จาก Romantic Killer

นอกจากนี้คุณ Gakuto ยังมีส่วนร่วมในการพากย์เกมมากมาย เช่น Miki Rofuu จาก Bungo to Alchemist, ตัวละครเอกผู้ชายจาก SD Gundam G Generation Cross Rays, Ced จาก Fire Emblem Heroes, Hiiro Amagi จาก Ensemble Stars!! Basic and Music!, Gaston Gaucier จาก Star Ocean: The Divine Force, Nukemaru จาก Touken Ranbu และ Icarus จาก Tower of Fantasy

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

ดาวน์โหลดเกม

image 697

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button