ข่าว

แฟนอาร์ต Luffy เกียร์ 5 จาก Steve Yurko

ผู้วาดภาพในงานอนิเมชั่น Rick and Morty

Steve Yurko ศิลปินผู้วาดภาพประกอบสำหรับซีรีส์อนิเมชั่น Rick and Morty ได้โพสต์ผลงานแฟนอาร์ตของ Luffy เกียร์ 5 มาให้เราได้ชมกันเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอนิเมะตอนล่าสุดที่เราจะได้เห็น Luffy ใช้พลังขั้นสุดยอดของเขาอย่างเป็นทางการ

image 2238

ภายในแฟนอาร์ตดังกล่าวเราจะได้เห็น Luffy ที่กำลังหัวเราะอย่างเริงร่าในท่าทางที่คุ้นตาในขณะที่ฉากหลังเราจะได้เห็นภาพใบหน้าของ Luffy เกียร์ 5 และ Kaido ร่างมังกรกำลังจ้องหน้ากันอยู่ ในขณะที่รอบ ๆ นั้นเต็มไปด้วย Luffy และ Kaido ในเวอร์ชั่นการ์ตูนสุดฮามากมายที่เราได้เห็นผ่าน ๆ ตามาแล้วในอนิเมะ แต่ครั้งนี้มาในลายเส้นของคุณ Steve ที่ดูแปลกตาแต่สวยงามอย่างมาก

นอกเหนือจากงานแฟนอาร์ต Luffy เกียร์ 5 แล้วทาง Steve ยังมีผลงานแฟนอาร์ตจากเกมและการ์ตูนอีกมากมายให้เราได้ชมกัน เช่น Pokemon, Yu Yu Hakusho, Dragon Ball, Resident Evil, Jojo และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งผู้เขียนได้นำตัวอย่างบางส่วนมาให้ทุกคนได้ชมกันที่ด้านล่างนี้ แต่ถ้าหากใครสนใจรับชมภาพทั้งหมดของเขา ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ www.steveyurko.com

image 2239
image 2240
image 2241
image 2242

One Piece เป็นซีรีส์การ์ตูนญี่ปุ่นที่เขียนและวาดภาพประกอบโดย Eiichiro Oda ได้รับการตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ของ Shueisha ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 1997 และได้รับการรวบรวมเป็นเล่มมากกว่า 100 เล่ม เรื่องราวของการ์ตูนนี้ติดตามการผจญภัยของ Monkey D. Luffy เด็กชายที่กินผลไม้ปีศาจซึ่งทำให้ร่างกายของเขายืดหยุ่นราวกับยางยืดได้ Luffy ตั้งเป้าที่จะเป็นโจรสลัดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และเขารวบรวมกลุ่มโจรสลัดที่รู้จักกันในชื่อกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง และออกผจญภัยไปในทะเลกว้าง โดย One Piece ถือว่าเป็นหนึ่งในซีรีส์มังงะที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก และได้รับการยกย่องจากนักวิจารณ์และแฟน ๆ มากมาย

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button