ข่าว

หูเคลือบทอง! เจ้าพ่อเพลง Final Fantasy มาร่วมแจมใน THE FIRST TAKE

บรรเลงเพลงจาก Final Fantasy VII Rebirth

ทุกคนคงทราบกันแล้วว่า Final Fantasy VII Rebirth มีเพลงธีมที่ทำให้แฟนเกมต้องขนลุกให้เราได้ฟังกัน โดยเพลงดังกล่าวก็มีชื่อว่า No Promises to Keep ซึ่งผู้ที่ขับร้องเพลงนี้ก็คือ Loren Allred ซึ่งเป็นผู้ให้เสียง Aerith ในช่วงร้องเพลงนั่นเอง ล่าสุดรายการ THE FIRST TAKE รายการเพลงชื่อดังบน YouTube ได้เชิญคุณ Loren มาแสดงเพลงนี้ให้เราได้ชมกัน พร้อมกับเซอร์ไพรส์ด้วย!

Loren Allred และ Nobuo Uematsu โชว์เพลง Final Fantasy VII Rebirth

ภายในวิดีโอด้านบนนี้เราจะได้ฟังเพลงเพราะ ๆ โดยที่มีคุณ Nobuo Uematsu เจ้าพ่อเพลง Final Fantasy มาเป็นผู้เล่นคีย์บอร์ดให้เราได้ชมกันสด ๆ ด้วย ซึ่งแน่นอนว่าคุณภาพของวิดีโอนี้ออกมาไพเราะ อลังการ โดนใจแฟนเกมสุด ๆ แน่นอน โดยทางคุณ Loren ได้คอมเมนต์ไว้ว่า “ขอบคุณ The First Take ที่มอบโอกาสอันเหลือเชื่อนี้ให้กับฉัน! และต้องขอบคุณ  Nobuo Uematsu-san กับ Contiki! มาก ๆ ด้วย ฉะนสนุกมากที่ได้ร่วมสร้างสรรค์การแสดงนี้กับพวกคุณ”

สำหรับผู้ที่เข้ามารับฟังเพลงนี้ต่างก็คอมเมนต์ชื่นชม และแสดงึความตื่นเต้นกันจำนวนมาก เช่น

“ไม่คิดว่าคุณ Nobuo Uematsu จะมาร่วมด้วย”

“พอนึกถึงข่าวว่าคุณ Uematsu จะหยุดทำเพลงทั้งเกมแล้วมันน่าใจหายจริง ๆ”

“ขอบคุณ THE FIRST TAKE ที่นำเสนอเพลงนี้ให้เราได้ฟังกัน”

“โหวววว มันดีจริง ๆ หูเคลือบทองเลย”

“ไม่มีคำใดจะเอ่ยเพื่อบรรยายความรู้สึกปลาบปลื้มนี้ได้จริง ๆ”

Final Fantasy VII Rebirth เกมภาคต่อของ Final Fantasy VII Remake ที่วางจำหน่ายตั้งแต่ 29 ก.พ. 2024 บน PlayStation 5 ผู้เล่นจะได้ติดตามการผจญภัยของ Cloud และผองเพื่อนเพื่อตามล่า Sephiroth บนแผนที่ที่มีสเกลใหญ่ขึ้น พร้อมสำรวจประวัติเบื้องหลังของตัวละครต่าง ๆ เกมมีทั้งหมด 2 แผ่น เตรียมตัวให้พร้อม เพราะว่าการผจญภัยในครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน!

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button