ข่าว

แม่เด็กเดือดหลังญาติวัยแบเบาะยัดแฮมเข้า PS5

มันไม่พังจนใช้ไม่ได้ แต่เสียความรู้สึกเกินไป

เทศกาลคริสต์มาสที่อบอุ่นชวนหัวใจเบิกบาน กลายเป็นดราม่าเดือดในครอบครัว เมื่อหลานชายวัย 4 ขวบ เกิดซนดันเอาแฮมยัดเข้าเครื่อง PS5 ของเด็กชายวัย 10 ขวบที่เพิ่งได้รับเป็นของขวัญวันคริสต์มาส!

“ลูกชายวัย 10 ขวบของฉันได้ PlayStation สำหรับคริสต์มาส แต่อยู่ดี ๆ หลานชายวัย 4 ขวบดันเอาแฮมไปยัดใส่ช่องใส่ดิสก์แล้วพยายามเปิดเครื่อง นอกจากนี้เขายังทำคอนโทรลเลอร์ตกลงพื้นอย่างแรง ทำให้จอยเสียหายเล็กน้อย” ในโพสต์บน Reddit อธิบาย “เครื่องมันก็ยังเล่นได้ แต่ฉันอยากให้พี่สาวซื้อเครื่องใหม่ให้ลูกชายฉัน แล้วเอาเครื่องนี้คืนไป! พี่สาวบอกว่าฉันไร้สาระ เครื่องมันยังใช้ได้ดี ฉันเลยบอกว่าถ้าไม่ซื้อ ฉันก็ไม่ต้อนรับพวกเธออีก!”

เรื่องราวนี้กลายเป็นไวรัลบนโซเชียลมีเดีย ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างดุเดือด หลายคนมองว่าแม่เด็ก 10 ขวบนี้อาจจะทำเกินไป ในขณะที่บางคนก็เห็นใจและเข้าใจแม่ของเด็ก 10 ขวบคนนี้ ในขณะที่บางคนก็ยังคงติดตลก แอบถามว่า “Sony จะคิดยังไงกับการที่ PS5 โดนกระทำทารุณกรรมเช่นนี้?”

ถือว่าเป็นเรื่องราวที่เตือนสติพ่อแม่ผู้มีลูกเล็ก และเกมเมอร์ทุกคน ว่าควรดูแลเครื่องเกมโปรดของเราให้ดี ๆ เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้แบบไม่ทันตั้งตัว แล้วผู้อ่านล่ะครับมีความเห็นว่าอย่างไร มาคอมเมนต์พูดคุยกันได้นะครับ

ที่มา
gamingbible

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button