ข่าว

นักแสดงเกม Spider-Man 2 ชื่นชมการนำเสนอประเด็น Peter ครอบครอง Symbiote

ทุกอย่างเป็นไปอย่างมีเหตุผลและน่าเชื่อถือกว่าที่คิด

Insomniac Games ได้ปล่อยตัวอย่างการเปิดตัวของ Marvel’s Spider-Man 2 เผยให้เห็นศัตรูใหม่และเก่าที่กลับมาและผลกระทบของ Symbiote ต่อ Peter Parker โดยภายในตัวอย่างแสดงให้เห็น Peter Parker กลายเป็นคนก้าวร้าวและรุนแรงมากขึ้นขณะที่เขาพ่ายแพ้ต่ออิทธิพลของ Symbiote

ในการให้สัมภาษณ์กับ Collider นักแสดง Yuri Lowenthal ผู้ให้เสียง Peter Parker กล่าวว่าเขาตื่นเต้นที่จะได้เล่นตัวละครในเวอร์ชั่นที่ดาร์กกว่าเดิม เขาอธิบายว่าผู้พัฒนามุ่งมั่นที่จะทำให้เนื้อเรื่องช่วง Symbiote มีเหตุผลและน่าเชื่อถือ และการตกลงไปในความมืดของ Peter จะเป็นกระบวนการที่ค่อยเป็นค่อยไป

Lowenthal ยังกล่าวว่าเขาอาศัยประสบการณ์การรับบท Uchiha Sasuke จาก Naruto เพื่อให้การนำเสนอด้านมืดของ Peter เขาอธิบายว่า Sasuke เป็นตัวละครตัวแรกที่เขาต้องค้นหาวิธีการแสดงอารมณ์ในด้านมืดอย่างแท้จริง และประสบการณ์นั้นช่วยให้เขาเชื่อมโยงกับการต่อสู้ของ Peter กับ Symbiote ได้เป็นอย่างดี

ตัวอย่างการเปิดตัว Spider-Man 2 ได้รับการตอบรับที่หลากหลายจากแฟน ๆ แฟนบางคนตื่นเต้นที่จะได้เห็นด้านมืดของ Peter Parker ในขณะที่คนอื่น ๆ กังวลว่าเกมจะไปไกลเกินไปและทำให้เขากลายเป็นคนร้าย อย่างไรก็ตามความคิดเห็นของ Lowenthal สื่อให้เห็นว่าผู้พัฒนามุ่งมั่นที่จะสร้างเรื่องราวทั้งในด้านมืดและซับซ้อน แต่ก็ยังคงความสมเหตุสมผลเอาไว้เป็นอย่างดี

Marvel’s Spider-Man 2 เป็นเกมแอ็กชั่นโอเพ่นเวิลด์ที่พาผู้เล่นกลับมาสู่นิวยอร์กกันอีกครั้ง โดยเราจะได้เจอกับ Peter Parker เจ้าเก่าพร้อมด้วยเพื่อนใหม่อย่าง Miles Morales ในการผจญภัยสุดโลดโผนที่เต็มไปด้วยอารมณ์ขัน ผู้เล่นจะสามารถใช้งานไอเทมใหม่ ๆ เพื่อต่อกรกับศัตรูใหม่อย่าง Venom เช่นเดียวกับฉากต่อสู้แบบดูโอ้ที่หลายคนรอคอย ซึ่งมีแผนวางจำหน่ายบน PlayStation 5 ในวันที่ 20 ตุลาคมนี้

ที่มา : gamingbolt

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button