ข่าว

Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii จะมีขนาดใหญ่กว่า Gaiden

ยืนยันโดยประธานบริษัท!

RGG Studio ได้สร้างความฮือฮาให้กับเหล่าแฟนเกมด้วยการประกาศเปิดตัว Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii เกมภาคแยกใหม่ล่าสุดในซีรีส์ Yakuza/Like a Dragon ที่จะพาเราไปผจญภัยในฐานะโจรสลัด Majima Goro บนเกาะแห่งหนึ่ง

จากเนื้อเรื่องที่ Majima Goro ตื่นขึ้นมาบนเกาะแห่งหนึ่งและกลายเป็นโจรสลัด ทำให้เราคาดเดาได้ว่าเกมภาคนี้จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นควบคู่ไปกับ Like a Dragon: Infinite Wealth โดยมีเมือง Honolulu เป็นหนึ่งในสถานที่สำคัญที่เราจะได้สำรวจ

ขนาดของ Like a Dragon: Yakuza Pirate in Hawaii ใหญ่กว่า Gaiden

หลายคนอาจสงสัยว่าเกมภาคนี้จะคล้ายกับ Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name หรือไม่? ล่าสุดทาง Masayoshi Yokoyama ประธานของ RGG Studio ได้เปิดเผยกับ Famitsu ว่าเรื่องราวของ Pirate Yakuza in Hawaii มีขนาดใหญ่กว่า Gaiden ถึง 1.3 ถึง 1.5 เท่าเลยทีเดียว แม้ว่าขนาดพื้นที่ของเกมจะยังไม่เปิดเผยออกมาอย่างชัดเจน แต่ Yokoyama ก็ยืนยันว่าปริมาณเนื้อหาโดยรวมของเกมนั้น “ใหญ่กว่า” Gaiden มาก

นอกจากนี้ทาง Yokoyama ยังกล่าวอีกว่าการพัฒนาเกมภาคนี้ใช้เวลานานพอสมควร และทีมงานต้องเก็บเป็นความลับมานาน นอกจากนี้ ยังมีเซอร์ไพรส์อื่น ๆ อีกมากมายที่ยังไม่ได้เปิดเผยออกมาให้เราได้ตื่นเต้นกันอีกด้วย

Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2025 บนแพลตฟอร์ม Xbox Series X/S, PS5, Xbox One, PS4 และ PC

ที่มา
gamingbolt

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button