ข่าว

นักแสดงซีรีส์ Like a Dragon มองว่า ‘Kiryu เองก็เป็นคนที่ต้องการความรัก’

หัวใจเปล่าเปลี่ยว ต้องเจอกับเรื่องราวมากมาย

ถือเป็นโปรเจ็กต์ที่มาการเปิดตัวแบบเซอร์ไพรส์มากๆ ทีเดียวครับสำหรับ Like a Dragon: Yakuza ที่จะบอกเล่าเรื่องราวของเกมผ่านรูปแบบการแสดงบนบริการสตรีมมิงภายในเร็วๆ นี้ ซึ่งแน่นอนว่า Ryoma Takeuchi ผู้ได้รับบทเป็นตัวเอกอย่าง Kiryu Kazuma ก็รู้สึกยินดีไม่น้อยที่ได้ทำหน้าที่เป็นผู้แสดงในโปรเจ็กต์นี้ อย่างไรก็ตามในการทำงานที่ผ่านมาก็ทำให้เขารู้สึกตกผลึกอะไรบางอย่างขึ้นมาด้วย

Ryoma เปิดเผยกับ IGN สาขาญี่ปุ่น ว่าเขามีโอกาสได้เล่นเกมภาคแรกที่บ้านของลุงของตัวเองและรู้จักแฟรนไชส์นี้เป็นอย่างดี ดังนั้นมันก็เป็นสิ่งที่ท้าทายไม่น้อยครับที่จะถ่ายทอดตัวละครที่มีภาพจำในเกมออกมา และแม้จะไม่ค่อยกดดันในตอนนี้เท่าไรแล้ว แต่ช่วงแรกก็มีเวลาบางครั้งที่พิจารณาว่าตนจะเป็น Kiryu ได้อย่างเหมาะสมไหม ทว่าเขาก็ทำอย่างเต็มที่ที่สุดและแสดงบทบาทออกมาอย่างที่เขาสามารถลงแรงได้

แน่นอนว่าในช่วงที่ศึกษาตัวละครก็พบว่า Kiryu นั้นเป็นชายที่แข็งแกร่งทั้งร่างกายและจิตใจ เช่นเดียวกับความโอบอ้อมอารีที่มีในตัว อย่างไรเสียซีรีส์นี้ไม่ได้เป็นการจำลองเหตุการณ์ในเกมอย่างเดียวเท่านั้น ทว่าเป็นภาพในมุมที่ไม่เคยเปิดเผยในเกมด้วย สิ่งที่เขาทำก็คือเป็น Kiryu ในแบบของตัวเองและหลอมรวมเข้ากับลักษณะนิสัยของตัวละครต้นฉบับ จุดนี้จึงทำให้เขารับรู้ว่าที่จริงแล้ว Kiryu ก็คือชายคนหนึ่งที่ต้องการความรัก

Like a Dragon

Ryoma มองว่า Kiryu นั้นแม้ว่าจะต้องเจอกับการต่อสู้มากมาย แต่การเติบโตในบ้านเด็กกำพร้าหลังการตายของพ่อและแม่ ก็ทำให้ตนเติบโตมาอย่างเปล่าเปลี่ยว ดังนั้นเขาก็ต้องการความรัก ครอบครัว และสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ขับเคลื่อนให้ตัวเองต่อสู้เพื่อเป็นมังกรแห่งโดจิม่าโดยไม่รู้ตัว และท้ายที่สุด Ryoma ขอให้แฟนเกมและผู้ที่ติดตามซีรีส์มั่นใจได้เลยว่าเขาจะรับหน้าที่นี้ให้ดีที่สุดพร้อมให้ความเคารพผสมผสานกับแนวคิดใหม่ๆ พร้อมกัน สำหรับโอกาสหน้า ThisIsGame Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันอย่าลืมติดตามกันที่นี่เช่นเคย

Like a Dragon: Yakuza จะเข้าฉายใน Prime Video ในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ กำกับโดย Masaharu Take ที่เคยฝากฝีมือกับ The Naked Director โป๊ บ้า กล้า รวย ทาง Netflix มาแล้ว ซึ่งเรื่องราวเกี่ยวข้องกับ Kazuma Kiryu ในเส้นเนื้อเรื่องสองช่วงคือปี 1995 และปี 2005 ตามไทม์ไลน์เกมภาคแรกโดยตัวละคร Kiryu จะนับเป็นยากูซ่าที่เปี่ยมไปด้วยความน่าเกรงขาม แต่ขณะเดียวกันเขาคือมนุษย์คนหนึ่งที่ยึดมั่นในหลักของความยุติธรรม

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button