ข่าว

คอมโบจังหวะสุดแจ่ม Lifeweaver + Junkrat

แค่เสี้ยววินาทีก็ส่งผลที่แตกต่าง

Lifeweaver ฮีโร่ใหม่ใน Overwatch 2 ได้สร้างกระแสฮือฮาในหมู่ผู้เล่นด้วยความสามารถเฉพาะตัวของเขาที่ทำให้เขาแตกต่างจากฮีโร่สายสนับสนุนคนอื่น ๆ แม้ว่าความสามารถในการรักษาของเขาจะไม่ได้ดีที่สุดในประเภทการสนับสนุน แต่ความสามารถ Life Grip ของเขาทำให้เขากลายเป็นตัวละครที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

และในตอนนี้เราจะได้เห็นผู้เล่นออกมานำเสนอหลายวิธีที่ Lifeweaver สามารถใช้คอมโบร่วมกับฮีโร่คนอื่น ๆ ใน Overwatch 2 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ล่าสุดเราจะได้เห็นคอมโบ Lifeweaver + Junkrat ที่บอกได้เลยว่าแค่เสี้ยววินาทีก็ส่งผลที่แตกต่าง

จากวิดีโอที่โพสต์โดยผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า CherylSimp เราจะได้เห็นว่าก่อนหน้าที่ Junkrat จะใช้ท่าอัลติเมทเพียงเสี้ยววินาที Lifeweaver ได้ใช้ท่า Life Grip ดึง Junkrat ข้ามฝั่งมาทำให้ศัตรูนั้นหา Junkrat ไม่เจอ ทำให้การระวังท่าอัลติเมทของพวกเขาทำได้ยากขึ้น และเหตุการณ์นี้ทำให้ Junkrat ระเบิดศัตรูตายไป 3 คนภายในทีเดียว

สำหรับผู้เล่นที่กำลังสงสัยว่า แล้ว Lifeweaver ใช้ท่า Life Grip กับท่าอัลติเมทของ Junkrat ได้หรือไม่ (หมายถึงระเบิดติดล้อ) คำตอบคือ “ไม่ได้” นะครับ เพราะว่าหนึ่งในผู้ที่เข้ามาชมวิดีโอนี้ได้คอมเมนต์บอกว่าเขาได้พยายามทำแล้ว แต่ทำไม่ได้จริง ๆ

Overwatch 2 เปิดให้บริการฟรีแล้วบนอุปกรณ์เครือ PlayStation, Xbox และบน Nintendo Switch กับ PC เบื้องต้นคอนเทนต์โหมด PvP จากจำนวนผู้เล่นเป็น 5v5 และนำเสนอฮีโร่ใหม่ เช่นเดียวกับการรีเวิร์กฮีโร่ พร้อมประเภทแผนที่ใหม่คือ Push ที่จะเป็นการดันหุ่นยนต์ อีกทั้งยังมีระบบการ Ping มีการปรับแต่งใหม่ให้ราบรื่นและมีประโยชน์มากขึ้นด้วยครับ นำเสนอคอนเทนต์ใหม่เป็นรูปแบบ Battle Pass ตามฤดูกาล

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button