ข่าว

Life By You เผยวันวางจำหน่ายแบบ Early Access

เกมแนวจำลองชีวิตจากผู้สร้าง The Sims

หากใครกำลังรอเกมแนวจำลองชีวิตจากผู้สร้าง The Sims อย่างเกมที่มีชื่อว่า Life by You ก็มาติดตามข่าวนี้ได้เลยครับ เพราะล่าสุดทาง Paradox Tectonic ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเกมดังกล่าวจะวางจำหน่ายแบบ Early Access ในวันที่ 5 มีนาคม 2024 (จากเดิมที่กำหนดไว้ในเดือนกันยายน 2023) ซึ่งการเปิดตัวเกมถูกเลื่อนออกไปเพื่อให้มีการปรับปรุงเกมให้สมบูรณ์แบบมากขึ้น

เกมนี้ถูกกำกับโดย Rod Humble ผู้ดูแลการพัฒนาเกม The Sims 2 และ The Sims 3 รวมไปถึงบทบาทเดิมของเขาในฐานะซีอีโอของผู้พัฒนา Second Life ทำให้เกมนี้ถูกคาดหวังจากแฟนเกมแนว Sims เป็นอย่างมาก โดยเขาได้สัญญาว่าจะนำแนวการจำลองชีวิตไปสู่มาตรฐานใหม่ โดยมีพื้นฐานมาจากเกมชื่อดังอย่าง The Sims นั่นเอง โดยในเกมนี้จะนำเสนอคุณสมบัติที่เป็นนวัตกรรม รวมถึงโลกเปิดที่ไร้รอยต่อ บทสนทนาที่ปรับแต่งได้ และความสามารถในการควบคุมตัวละครใด ๆ ได้ตลอดเวลา

Paradox Tectonic ตั้งใจฟังข้อเสนอแนะจากแฟน ๆ และพันธมิตรชุมชนม็อดเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม การอัปเกรดที่วางแผนไว้ประกอบด้วยการปรับปรุงด้านภาพ อนิเมชั่นที่ได้รับการปรับปรุง โมเดลตัวละครที่มีรายละเอียดมากขึ้น แสงที่ได้รับการปรับปรุงให้เป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น และองค์ประกอบด้านภาพใหม่ ทั้งหมดนี้ออกแบบมาเพื่อให้ผู้เล่นดื่มด่ำในโลกที่มีชีวิตชีวาของ Life by You ได้อย่างเต็มที่

ผู้เล่นต่างเฝ้ารอโอกาสที่จะได้ก้าวเข้าสู่โลกเสมือนจริงของ Life by You และเริ่มต้นการเดินทางในชีวิตในแบบฉบับของตัวเองอย่างใจจดใจจ่อ ในขณะที่ทีมงานของ Paradox Tectonic ทำงานอย่างขยันขันแข็งเพื่อขัดเกลาเกมให้พร้อมสำหรับการวางจำหน่ายแบบ Early Access ในเดือนมีนาคม 2024 นี้

image 165

ที่มา : gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button