ข่าว

GTA 6 อาจมาพร้อมกับเหรียญคริปโตภายในเกม

อ้างอิงจากข่าวลือล่าสุดที่ถูกเผยแพร่โดย Tom Henderson

ข่าวลือและข่าวหลุดของ Grand Theft Auto 6 ถือเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจมาอย่างต่อเนื่องแม้ว่าทาง Rockstar Games จะยังไม่มีการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และล่าสุดนี้ก็ได้มีข่าวลือใหม่ออกมาว่าภายใน Grand Theft Auto 6 ผู้เล่นจะสามารถได้รับเงิน Cryptocurrency ภายในเกมได้ เรียกได้ว่าเป็นข่าวลือใหม่ที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมากในตอนนี้

หากพูดถึงข่าวลือที่โด่งดังที่สุดของ Grand Theft Auto 6 คงไม่พ้นกับข่าวลือที่ว่าตัวเกมจะย้อนไปในช่วงปี 1980 เหมือนกับ Grand Theft Auto: Vice City ที่เคยเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงในหมู่เกมเมอร์มาแล้วร่วมหนึ่งปีเต็ม รวมไปถึงข่าวลือในชื่อของ “Project Americas” ที่แผนที่ภายใน Grand Theft Auto 6 จะมีขนาดที่ขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ

โดยข่าวลือล่าสุดนี้มาจากผู้ปล่อยข่าวที่มีชื่อเสียง Tom Henderson ที่เคยเป็นที่รู้จักมาจากการปล่อยข่าวลือของซีรี่ส์ Battlefield ซึ่งมาในครั้งนี้ทาง Henderson ได้อ้างว่าตัวเขาได้พูดคุยกับคนคนหนึ่งที่คุ้นเคยกับ GTA ภาคใหม่เป็นอย่างดี และเขาได้รู้มาว่าในเกมภาคนี้ผู้เล่นจะสามารถได้รับ Cryptocurrency ตลอดระยะเวลาในการเล่น และมันจะมีมูลค่าผันผวนขึ้นลงเหมือนกับหุ้นภายใน GTA V ซึ่งถ้าข่าวลือนี้เป็นความจริง GTA 6 อาจไม่ได้เซ็ตติ้งในปี 80 อย่างที่ใครหลายคนเคยคาดการณ์ไว้

อย่างไรก็ตามข้อมูลดังกล่าวเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น และยังไม่มีการยืนยันว่าข่าวนี้มีความแม่นยำมากแค่ไหน แต่การที่ Grand Theft Auto 6 จะอยู่โลกในยุคปัจจุบันก็มีความเป็นไปได้สูงพอสมควร เพราะเกมภาคก่อนๆ ของซีรี่ส์มักจะมีการหยิบเหตุการณ์ในยุคปัจจุบันมาใส่ไว้ในเกมอยู่เสมอ ถึงกระนั้นในตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันชัดเจน ว่าข่าวลือนี้มีความน่าเชื่อถือมากแค่ไหน แต่ถ้าเราลองนำผลงานก่อนหน้าของ Henderson ที่เคยปล่อยข้อมูลที่ถูกต้องออกมาหลายครั้ง ก็มีความเป็นได้ว่าข่าวนี้อาจเป็นมากกว่าข่าวลือก็เป็นได้

ที่มา
gamerant
Back to top button