ข่าว

Lady Dimitrescu จะถูกย่อส่วนลงเล็กน้อยใน RE Mercenaries

เพื่อการควบคุมที่ไม่ลำบากจนเกินไป

Lady Dimitrescu เป็นตัวละครจากเกม Resident Evil Village ที่ขึ้นชื่อเรื่องความสูงที่เรียกได้ว่าสูงจนกลายเป็นประเด็นบนโลกออนไลน์ในช่วงนั้นแบบสุด ๆ เลยทีเดียว โดยล่าสุดมีข่าวมาว่าเจ๊ใหญ่ของเรากำลังจะเข้ามาร่วมในสังเวียน Resident Evil: The Mercenaries ด้วยเช่นกัน ซึ่งผู้เล่นจำนวนมากก็รอคอยการปรากฎตัวอย่างยิ่งใหญ่ของตัวละครนี้แบบใจจดใจจ่อ อย่างไรก็ตามล่าสุดมีข่าวที่อาจจะทำให้ใครหลายคนผิดหวังไปเสียหน่อย เพราะว่าผู้พัฒนาเกมยืนยันว่า Lady Dimitrescu จะถูกย่อส่วนลงเล็กน้อยในโหมดนี้

Kento Kinoshita ผู้กำกับเกม ได้ให้สัมภาษณ์กับ Polygon เกี่ยวกับการมาของ Lady Dimitrescu ในโหมดนี้

“Lady Dimitrescu จะเป็นตัวละครที่ใช้ร่างกายอันใหญ่โตของเธอในการโจมตีทำลายล้างที่ให้ความรู้สึกว่ารุนแรงเป็นอย่างมาก” คุณ Kinoshita กล่าว “แต่ในประเด็นของความสูงของ Lady Dimitrescu เป็นความท้าทายในการพัฒนาของเรามาก ๆ เพราะการที่เธอตัวสูงมาก ๆ ทำให้เธอเดินชนเพดาน และควบคุมลำบาก ผู้พัฒนาต้องการให้ผู้เล่นควบคุมตัวละครเหล่านี้ได้โดยไม่ลำบากจนเกินไป ทำให้เราจำเป็นต้องปรับความสูงของเธอลงมาต่ำกว่า 9 ฟุตนิดหน่อย (จากเดิมคือ 9 ฟุต 6 นิ้ว) ซึ่งระดับนี้เธอจะยังสูงกว่าตัวละครอื่น ๆ และไม่เดินชนเพดาน”

นอกจากนี้ทางผู้พัฒนายืนยันว่า ลูกสาวทั้ง 3 คนของเธอที่มีแฟนเกมชื่นชอบอย่างมากจะมาปรากฎตัวเป็นส่วนหนึ่งของความสามารถของ Lady Dimitrescu ด้วย

Winters’ Expansion เป็น DLC เสริมของ Resident Evil Village กำลังจะวางจำหน่ายและเปิดให้เล่นบน PC และคอนโซลในวันที่ 28 ต.ค. นี้ DLC นี้จะเพิ่มตัวละครใหม่เข้ามา 3 คนให้เลือกใช้ นั่นคือ Lady Dimitrescu, Karl Heisenberg และ Chris Redfield

ที่มา
vg247

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button