ข่าว

Konami เปิดตัวสตูดิโอผลิตอนิเมชั่นของตัวเอง

พร้อมปล่อยอนิเมะตอนสั้นฉลองครบ 25 ปี Yu-Gi-Oh!

Konami เปิดตัวสตูดิโออนิเมะใหม่ในชื่อ Konami Animation โดยสตูดิโอของพวกเขามีสโลแกนว่า Add (+) Anime to Konami (เพิ่มอนิเมะเข้ามาใน Konami) โดยผลงานแรกของสตูดิโอนี้คืออนิเมะสั้นฉลองครบรอบ 25 ปี ของแฟรนไชส์ Yu-Gi-Oh! ที่มีชื่อว่า Yu-Gi-Oh! Card Game The Chronicles

Anime News Network ได้รายงานว่า Konami จะใช้เทคโนโลยี CG และความรู้ความสามารถที่สะสมมาจากการพัฒนาเกม มาลงทุนในวงการอนิเมะ โดยสตูดิโอวางแผนที่จะใช้ทรัพย์สินทางปัญญาของ Konami ให้เกิดประโยชน์ รวมไปถึงจะขยายขอบเขตงานไปยังทรัพย์สินอื่น ๆ ด้วย

Yu-Gi-Oh! Card Game The Chronicles จะมีฉากหลังอยู่ที่ Mutsuba-cho สถานที่สำคัญของการ์ดเกมยอดนิยม Rush Duel โดยฝาแฝด Yūhi และ Yuamu ผู้เป็นเจ้าของกิจการ UTS (Uchūjin Trouble Sōdansho หรือ Alien Trouble Consulting) ซึ่งเป็นกลุ่มที่ (อ้างว่า) คอยกำจัดเอเลี่ยนที่ก่อกวนโลกจากกลุ่มดาวอันไกลโพ้น ผ่านการดวล Rush Duel

อย่างไรก็ตาม วันหนึ่งพวกเขาพบยานอวกาศจริง ๆ และภายในนั้นพวกเขาพบกับ Yudias เอเลี่ยนจาก Belgar Cluster โดยพวกได้พบว่า Yudias มายังโลกเพื่อค้นหา Rush Duel ด้วยความหวังว่าจะนำพาเขาและเพื่อน ๆ (ที่ถูกขับไล่จากระบบดาวของพวกเขา) สู่อนาคตใหม่ที่สดใสได้

ที่มา
finalweapon

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button