ข่าว

เทพ Kojima เตรียมตะลุย Final Fantasy VII Rebirth แล้ว!

หลังมีภาพหลักฐานโชว์แผ่นอย่างภูมิใจ

ต้องบอกว่าในตอนนี้ไม่มีเกมไหนมีกระแสแรงเท่า Final Fantasy VII Rebirth แล้วล่ะครับ โดยเกมนี้เป็นเกม AAA ภาคต่อจาก Final Fantasy VII Remake ที่หลายคนรอคอยมาตลอด แน่นอนว่าไม่ใช่เกมเมอร์ทั่วไปที่รอคอยเท่านั้น เหล่าสตาร์ รวมไปถึงคนที่มีชื่อเสียงในวงการเกมก็ไม่อยากพลาดเกมนี้เช่นกัน

ล่าสุดทาง Hideo Kojima ผู้กำกับเกมชื่อดังรู้จักกันดีจากผลงานเกม Metal Gear Solid และ Death Stranding ได้มีภาพปรากฎขึ้นบน X เผยให้เราได้เห็นว่าเขาพร้อมแล้วที่จะตะลุยไปในเกมสุดอลังการเกมนี้!

แฟนเกมเฮ! Kojima เตรียมลุย Final Fantasy VII Rebirth

บน X ของ @Kaizerkunkun ผู้ที่เป็นผู้ช่วยส่วนตัวของคุณ Kojima ได้โพสต์ภาพให้เราได้เห็นท่านเทพของเรากำลังถือแผ่นเกม Final Fantasy VII Rebirth อยู่ในมือ ซึ่งแน่นอนว่าภาพนี้ก็ค่อนข้างที่จะแสดงให้เราได้เห็นชัดเจนว่าคุณ Kojima น่าจะเล่นเกมนี้ด้วยอย่างแน่นอน ทำให้เหล่าแฟนเกมของทั้งท่านเทพ และ Final Fantasy VII ก็ตื่นเต้นเข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย เช่น

“เมื่อบุคคลในตำนานมาเล่นเกมในตำนาน!”

“พระเจ้าช่วย ท่านเทพมาแล้ว!”

“ผมล่ะดีใจกับทีมพัฒนาเกม Final Fantasy VII Rebirth ที่คุณ Kojima สนใจเกมนี้”

“Kojima รู้สินะว่าเกมนี้จะคว้ารางวัลเกมแห่งปี 2024 ไปครอง!”

“ผมล่ะมีความสุขชะมัด ได้เห็นผู้พัฒนาเกมที่นับถือมาเล่นเกมที่ผมรัก”

เราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าทางคุณ Kojima จะออกมาคอมเมนต์อะไรเกี่ยวกับเกมนี้บ้าง ในขณะเดียวกัน Final Fantasy VII Rebirth เกมภาคต่อของ Final Fantasy VII Remake จะวางจำหน่าย 29 ก.พ. 2024 บน PlayStation 5 ผู้เล่นจะได้ติดตามการผจญภัยของ Cloud และผองเพื่อนเพื่อตามล่า Sephiroth บนแผนที่ที่มีสเกลใหญ่ขึ้น พร้อมสำรวจประวัติเบื้องหลังของตัวละครต่าง ๆ เกมมีทั้งหมด 2 แผ่น เตรียมตัวให้พร้อม เพราะว่าการผจญภัยในครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน!

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button