G-Starข่าวงานเกม

ArcheAge War ปล่อยเทรลเลอร์พรีวิวเกมตัวแรก

สานต่ออภิมหาสงครามไปมันส์กันต่อบนมือถือ

Jo Gye-hyun ซีอีโอจาก Kakao Games ได้ออกมาปล่อยเทรลเลอร์พรีวิวเกมตัวแรกของ ArcheAge War มาให้เราได้ชมกัน โดยเกมนี้รับหน้าที่พัฒนาโดย XL Games นั่นเอง

จากวิดีโอด้านบนนี้เราจะได้เห็นเกม ArcheAge War ที่พัฒนาด้วย Unreal Engine 4 ทำให้บรรยากาศภายในเกมนี้เรียกได้ว่าสวยงามอลังการเป็นอย่างมาก นอกจากนี้เราจะได้เห็นไฮไลท์ฉากต่อสู้แต่ละฉากที่เรียกได้ว่าน่าสนใจ และสมจริงเป็นอย่างมาก อีกทั้งเราจะได้แอบเห็นมอนสเตอร์ขขนาดยักษ์อย่าง Kraken อีกด้วย

นอกเหนือจากการเปิดตัววิดีโอแล้ว หน้าเว็บไซต์ทีเซอร์ของ ArcheAge War ยังได้รับการอัปเดตอีกด้วย โดยเราจะได้เห็นข้อมูลเกี่ยวกับกองกำลังหลักทั้งสี่ ได้แก่ Izuna Royal Family , Crescent Moon Throne , Andelph Republic และ Marianople ให้เราได้ชมกันด้วย

ArcheAge War เป็นเกม MMORPG ข้ามแพลตฟอร์มบนพีซีและมือถือที่กำลังพัฒนาโดย XLGames ซึ่งเป็นบริษัทผู้พัฒนาดั้งเดิม โดยในเกมภาคนี้จะมุ่งเน้นมากขึ้นในเรื่องขององค์ประกอบการต่อสู้ รวมถึงเนื้อหาด้านสงคราม ทำให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับเนื้อหาการต่อสู้ที่หลากหลาย เช่น การต่อสู้ภาคสนามอันน่าตื่นเต้น การต่อสู้วงล้อมขนาดใหญ่ และการต่อสู้ทางเรือในทะเลอันกว้างใหญ่

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button