ข่าว

ทำได้แล้ว! Kai Cenat จบ Elden Ring ได้ใน 166 ชั่วโมง

พร้อมตายไป 1,701 ครั้ง!

แม้ Elden Ring อาจจะไม่ได้ยากเท่ากับเกมอื่น ๆ ของ FromSoftware แต่ก็ยังคงเป็นความท้าทายสำหรับผู้เล่นที่ไม่ถนัดการเล่นเกมฮาร์ดคอร์แบบนี้ โดย Kai Cenat สตรีมเมอร์ผู้ไม่คุ้นเคยกับความโหดของเกมแนวนี้ ตัดสินใจว่าเขาจะเอาชนะเกมนี้ภายในสตรีมมาราธอนครั้งเดียว (ไม่รวมเวลานอน) โดยจะไม่หยุดสตรีมจนกว่าจะจบเกม

หลังจากประกาศการสตรีมมาราธอนเกมดังกล่าว Cenat เริ่มเล่นเกมนี้เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม ซึ่งการเริ่มต้นก็เป็นไปตามคาด  เนื่องจากเขาไม่มีประสบการณ์กับเกมแนว Soulslike มาก่อนทำให้ Cenat ใช้เวลานานถึง 6 ชั่วโมง และตายไป 123 ครั้ง กว่าจะเอาชนะ The Tree Sentinel ได้ และต่อมาเขาก็พบกับบททดสอบสุดหินอีกครั้งกับ Red Wolf of Radagon ศัตรูที่ทำให้เขาตายไปอีก 50 ครั้ง

Cenat เอาชนะ Elden Ring อย่างพลิกความคาดหมาย

แม้หลายคนคิดว่า Cenat จะไม่สามารถเอาชนะ Elden Ring ได้ หลังจากเขาใช้เวลากว่า 30 ชั่วโมง และตายไปกว่า 400 ครั้ง  เพื่อเอาชนะ Malenia หนึ่งในบอสที่ยากที่สุดในเกม แต่เขาก็สามารถพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าเขาทำได้  โดยการเอาชนะ Elden Beast และจบการสตรีมมาราธอนอันยาวนานนี้

ตามคลิปจาก Dexerto ที่แนบมาด้านบนนี้ การต่อสู้กับ Elden Beast ของ Cenat ไม่ได้สูสีอย่างที่คิด โดยเขายังมีพลังชีวิตเหลือเฟือ และดูไม่เหนื่อยล้าเหมือนตอนสู้กับ Malenia แม้กระนั้น  Cenat ก็ยังคงตะโกน “YESSSS” ออกมาดัง ๆ หลังจากเอาชนะ Elden Beast  ซึ่งเป็นชัยชนะที่เขาสมควรได้รับอย่างแท้จริง

Shadow of the Erdtree มีกำหนดวางจำหน่ายให้กับเครื่องเล่น PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ในวันที่ 21 มิถุนายนนี้ โดยผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้แล้วทั้งในรูปแบบชุดเกมสมบูรณ์ของ Elden Ring และเนื้อหาเสริมเพียงอย่างเดียว สนนราคาเริ่มต้นสำหรับ DLC เพียงอย่างเดียวที่ 1,190 บาท ผู้ที่สั่งจองทุกคนจะได้รับท่าอีโมตพิเศษ Ring of Miquella ไว้ใช้งานด้วย

ที่มา
thegamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button