ข่าว

Kai Cenat ไม่เชื่อว่า Jynxzi จบเกม Elden Ring ได้จริง

เกิดการถกเถียงอย่างดุเดือดในวงการสตรีมมิ่ง

Elden Ring เกมชื่อดังที่โด่งดังจากความยากระดับโหด จนกลายเป็นคอนเทนต์ฮิตสำหรับสตรีมเมอร์มากมาย ล่าสุดเกิดดราม่าขึ้นเมื่อ Kai Cenat สุดยอดสตรีมเมอร์ชื่อดังออกมาตั้งข้อสงสัยถึงฝีมือการเล่น Elden Ring ของ Jynxzi สตรีมเมอร์อีกคน หลังจากที่ Jynxzi อวดคลิปจบเกมลง YouTube

ก่อนหน้านี้ Kai Cenat เคยสร้างปรากฏการณ์ด้วยการสตรีม Elden Ring แบบมาราธอนยาวนานกว่า 160 ชั่วโมง ส่งผลให้เกมดังกล่าวขึ้นอันดับต้น ๆ ของแพลตฟอร์ม Twitch และยังดึงดูดคนดังอย่าง The Weeknd กลับมาเล่นเกมอีกครั้ง

ล่าสุด เมื่อวันที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา Jynxzi ได้โพสต์คลิปวีดีโอการจบเกม Elden Ring ลงบน YouTube แต่ดูเหมือนว่า Kai Cenat จะไม่ค่อยเชื่อในฝีมือของเขาเท่าไหร่นัก โดยหลังจากดูคลิปการต่อสู้ของ Jynxzi แล้ว Kai Cenat ก็ได้ออกมาวิจารณ์อย่างรุนแรง พร้อมกับกล่าวหาว่า Jynxzi อาจจะโกงหรือปลอมคลิปขึ้นมา

Kai Cenat ไม่เชื่อว่า Jynxzi จบเกม Elden Ring ได้จริง

“ไม่มีใครเชื่อหรอก… ใช่ ผมพูดแบบนั้นจริง ๆ! Jynxzi ไม่มีใครเชื่อว่านายจบ Elden Ring ได้จริง ๆ ผมไม่เชื่อ!” Kai Cenat กล่าว “เอาจริง ๆ แล้วนายน่าจะมีกล้องจับคอนโทรลเลอร์ด้วยนะ แฟน ๆ คิดว่าไง? ผมไม่เชื่อเรื่องนี้! ไปไกล ๆ เลย!”

ถึงแม้ว่าการกระทำของ Kai Cenat อาจจะเป็นการแซวกันเล่น ๆ ระหว่างสตรีมเมอร์ด้วยกัน แต่ก็เป็นที่รู้กันว่าทั้งคู่มีประวัติการกัดกันเรื่อง Elden Ring มาแล้วหลายครั้ง โดยก่อนหน้านี้ Kai Cenat เคยเหน็บแนม Jynxzi ที่ยอมแพ้การเล่น Elden Ring ไปหลังจากเล่นได้เพียง 2 วัน

“มันพยายามจะทำลายสถิติผมในการสตรีมมาราธอนจนทำให้ตัวเองแทบตาย” Kai Cenat กล่าว “นายอาจจะฉลาดและเก่งกว่า แต่ขาดอะไรบางอย่างที่ Elden Lord ทุกคนต้องมี นั่นคือความมุ่งมั่น ไอ้เด็กเตี้ย!”

ดูเหมือนว่าสงคราม Elden Ring ระหว่างสองสตรีมเมอร์คนนี้จะยังไม่จบลงง่าย ๆ แต่ก็สร้างความบันเทิงให้กับแฟน ๆ ได้ไม่น้อย ซึ่งเราก็ต้องมาดูกันต่อว่าความบันเทิงนี้จะไปจบที่ตรงไหนครับ

ในขณะเดียวกัน Shadow of the Erdtree เป็น DLC ของ Elden Ring ที่จะพาผู้เล่นเข้าไปผจญภัยในดินแดนเงาทมิฬ และติดตามเรื่องราวที่ซ่อนอยู่ของ Miquella และเผชิญหน้ากับบอสสุดโหดมากมาย โดยผู้เล่นสามารถเข้าเล่น DLC นี้ได้ต่อเมื่อสามารถล้มบอสอย่าง Radahn และ Mohg ได้ ซึ่งหลังจากล้ม Mohg ได้แล้วก็สามารถแตะที่มือของ Miquella ในรังไหมและเข้าสู่สมรภูมิดินแดนเงาทมิฬได้เลย!

ที่มา
dexerto

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button