ข่าว

ซีรีส์ ไซอิ๋ว ศึกเทพอสูรสะท้านฟ้า ปี 1996 เปลี่ยนปกตามกระแส Black Myth: Wukong

ของเค้ามาแรงอะไรก็หยุดไม่อยู่

เรียกได้ว่ากระแสของเกม Black Myth: Wukong ร้อนแรงจนฉุดไม่อยู่จริง ๆ ล่าสุดมีเรื่องราวที่น่าสนใจเกิดขึ้นเมื่อปกซีรีส์ไซอิ๋ว ศึกเทพอสูรสะท้านฟ้า ปี 1996 บน YouTube ได้มีการปรับโฉมใหม่ให้เข้ากับสไตล์ของเกม Black Myth: Wukong ทำเอาแฟนคลับต่างพากันฮือฮา

ไซอิ๋ว 1996 x Black Myth: Wukong!

การปรับโฉมปกซีรีส์ไซอิ๋วในครั้งนี้ เราจะได้เห็นภาพของหงอคงที่รับบทโดยจางเหว่ยเจี้ยน อยู่เคียงข้างกับ The Destined One ที่เป็นตัวละครหลักของเกม Black Myth: Wukong อยู่ด้วยกัน ซึ่งการเปลี่ยนแปลงนี้ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนคลับเป็นอย่างมาก หลายคนต่างชื่นชมความคิดสร้างสรรค์ในการดำเนินการในครั้งนี้ และได้เข้ามาคอมเมนต์พูดคุยกันจำนวนมาก เช่น

“กลับมาดูเพราะเกมหงอคง 2024”

“Black Myth: Wukong ทำให้ผมเข้ามาดู”

“เนื้อเรื่องในเกมเกิดขึ้นหลังซีรีส์นี้นะทุกคน”

“นี่เป็นไซอิ๋วเวอร์ชั่นที่ชอบที่สุด”

“ผมต้องกลับมาดูเพื่อหาข้อมูลเลยเนี่ย!”

Black Myth: Wukong เกมแอ็กชั่นสไตล์ Souls-like ที่ดัดแปลงจากไซอิ๋วซึ่งเป็นวรรณกรรมอมตะของจีน ภายในเกมนี้ผู้เล่นจะรับบทเป็นซุนหงอคงออกผจญภัยสุดท้าทายเผชิญหน้ากับศัตรูมากมาย ค้นหาความลับเบื้องหลังตำนาน พร้อมระบบอัปเกรดตัวละครที่หลากหลาย ใช้เวทมนตร์ อาวุธ และการแปลงร่างต่อสู้ในโลกอันมืดมิด โดยเกมนี้มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 20 สิงหาคม 2024 บน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวผ่านหน้าร้านค้าบน Steam ได้เลย

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button