ข่าว

สตรีมเมอร์ Overwatch 2 โดน John Cena ป่วนระหว่างเล่น PvE

มันจะเซอร์ไพรส์เกินไปไหมเนี่ย

การเปิดตัว Invasion ของเกม Overwatch 2 ถูกนำเสนอออกมาได้แปลกแหวกแนวเป็นอย่างมาก โดยทาง Blizzard ใช้กลยุทธ์ทางการตลาดที่ไม่เหมือนใคร พวกเขา “แฮ็ก” เกมต่าง ๆ ของสตรีมเมอร์ โดยใส่ข้อความลับจากตัวละครลึกลับที่รู้จักกันในชื่อ Enigma ซึ่งตัวละครนี้ได้รับการเปิดเผยในภายหลังว่าไม่ใช่ใครอื่นนอกจาก John Cena นักมวยปล้ำและนักแสดงมืออาชีพ

ล่าสุดสตรีมเมอร์คนหนึ่งก็เจอแจ็คพ็อตระหว่างภารกิจ Invasion ที่เข้มข้นเมื่อเร็ว ๆ นี้จนได้ สตรีมเมอร์ Twitch และอดีตผู้เล่น Overwatch มืออาชีพ Seagull พบว่าหน้าจอของเขาถูกแทนที่ด้วย “วิดีโอของ John Cena เป็นเวลาประมาณ 30 วินาที” ซึ่งใน 30 วินาทีนั้น Seagull ไม่สามารถเห็นหน้าจอภายในเกมได้เลย!

แม้ว่าการปรากฏตัวของคนดังคนนี้อาจทำให้การเล่นเกมของ Seagull หยุดชะงัก แต่สถานการณ์ก็กลายเป็นเรื่องตลกมากกว่าตึงเครียด โดยเขาได้พูดคุยอย่างสนุกกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่น ๆ รวมไปถึงเขาตัดสินใจพุดคุยกับ Cena อย่างสนุกสนานราวกับว่า Cena ได้ยินเขา เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างช่วงเวลาเฮฮาสั้น ๆ ได้เป็นอย่างดี

Overwatch 2 เปิดให้บริการฟรีแล้วบนอุปกรณ์เครือ PlayStation, Xbox และบน Nintendo Switch กับ PC เบื้องต้นคอนเทนต์โหมด PvP จากจำนวนผู้เล่นเป็น 5v5 และนำเสนอฮีโร่ใหม่ เช่นเดียวกับการรีเวิร์กฮีโร่ พร้อมประเภทแผนที่ใหม่คือ Push ที่จะเป็นการดันหุ่นยนต์ อีกทั้งยังมีระบบการ Ping มีการปรับแต่งใหม่ให้ราบรื่นและมีประโยชน์มากขึ้นด้วยครับ นำเสนอคอนเทนต์ใหม่เป็นรูปแบบ Battle Pass ตามฤดูกาล

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button