ข่าว

ผู้เล่น Honkai: Star Rail ชาวไทยบางส่วนเผย ‘ยังไม่สุ่มหา Jing Yuan’

ส่วนใหญ่รอการมาของตัวละครในอัปเดต 1.1

Jing Yuan เป็นตัวละครลำดับต่อไปที่จะมาเข้าตู้สุ่มแบบจำกัดเวลาภายในเกม Honkai: Star Rail ต่อจาก Seele โดยตัวละครนี้ เป็นตัวละครสายปัญญาที่ทำดาเมจหมู่ได้รุนแรงมาก แถมเขามีความสามารถเรียก Lightning-Lord เพื่อโจมตีศัตรูเป้าหมายโดยอัตโนมัติได้อีกด้วย

ล่าสุดในโพลล์ที่สำรวจว่า “อยากรู้หน่อยครับว่าสนใจจะสุ่มหา Jing Yuan มาใช้งานกันมั๊ย เพราะอะไร” ในกลุ่มเฟซบุ๊ก Honkai: Star Rail ซึ่งเป็นกลุ่มคนไทยทั้ง 2 กลุ่มก็ได้มีคำตอบที่น่าสนใจมาให้ติดตามกัน เพราะจากผู้เข้าร่วมตอบโพลล์นี้จำนวน 584 คนในกลุ่มดังกล่าวจำนวน 294 คนได้บอกว่า “จะยังไม่สุ่ม Jing Yuan ในตอนนี้”

โดยสาเหตุส่วนใหญ่หลายคนพูดตรงกันว่าพวกเขามีเป้าหมายที่จะสุ่มหา Silver Wolf กับ Luocha ซึ่งจะมาในแพทช์ 1.1 โดย 2 ตัวละครดังกล่าวเป็นตัวละครที่ “จำเป็นต้องมี” ในขณะเดียวกันหลายคนก็มองว่าตัวละครธาตุสายฟ้าตอนนี้แค่ Serval ก็เอาอยู่แล้ว แต่ถ้าอยากได้จริง ๆ ก็รอเอา Kafka มาเล่นคอมโบกับ Sampo เลยจะดีกว่า นอกจากนี้ผู้เล่นบางคนยังบอกตรง ๆ ว่าพวกเขามีความต้องการที่จะเก็บเพชรไว้ให้กับตัวละครในอัปเดต 1.1 เพราะพวกเขาเป็นสายฟรีที่จำเป็นต้องเลือกตัวละครที่ดีที่สุดมาเข้าทีม

อย่างไรก็ตามผู้เล่นจำนวน 202 คนก็บอกว่าพวกเขาจะสุ่มหา Jing Yuan อย่างแน่นอน โดยให้สาเหตุว่าพวกเขาชอบดีไซน์ตัวละครผู้ชายในเกมนี้มาก ทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะสุ่มหาตัวละครนี้มาใช้งาน… แค่นั้นเลยครับ ในขณะที่ผู้เล่นอีก 82 คนบอกว่าพวกเขาจะขอทดลองเล่นก่อนเพื่อความชัวร์ว่าจะสุ่มดีไหม ในขณะที่ผู้เล่นอีก 6 คนบอกว่าขอติดตามเรื่องการเนิร์ฟ หรือบัฟอีกทีเพื่อประกอบการตัดสินใจนั่นเอง

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

ดาวน์โหลดเกม

image 697
ที่มา
facebookfacebook

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button