ข่าว

ศิลปินชาวญี่ปุ่นวาดสาว ๆ Final Fantasy 7 และ 10 สลับคอสตูมกัน

ถึงแม้จะเปลี่ยนเสื้อผ้าแต่ว่าดูเข้ากันอย่างลงตัว

ถ้าเพื่อน ๆ เป็นแฟนเกม Final Fantasy ก็คงจะรู้กันอยู่แล้วว่าสาว ๆ จากเกมนี้นั้นงานดีกันทั้งนั้น โดยเฉพาะภาคที่โดดเด่นในเรื่องของตัวละครหญิงนั้นก็คงจะหนีไม่พ้นภาค 7 ที่เพิ่งจะ Remake ไปหมาด ๆ กับภาค 10 ที่หลายคนยกให้เป็น The Best ของเกมไฟนอลยุคเก่า ก่อนที่จะเปลี่ยนระบบเกมเพลย์มาเป็นอย่างอื่นที่เราเห็นในปัจจุบันครับ โดยถ้าพูดถึงสาว ๆ ในเกม FF7 เราก็จะนึกถึงเอริธ ทีฟา ยุฟฟี่ ส่วนภาค FF10 ก็จะนึกถึงยูนะ ริคคุ ลูลู่ กันใช่ไหมล่ะครับ ถือว่าเป็นสาวแกนนำของภาคเลยก็ว่าได้

และใน X หรือ Twiiter นั้นก็ได้มีนักวาดท่านหนึ่งที่ใช้ชื่อว่าคุณ warori_anne ซึ่งเป็นแฟนเกม Final Fantasy ตัวยง เห็นได้จากการที่เขาได้อัปรูปเกี่ยวกับงานวาดของเกมนี้มาแล้วมากมาย หรือแม้แต่การซื้อสินค้าต่าง ๆ ของเกมทั้งของกินและของสะสม ซึ่งรูปภาพส่วนใหญ่ที่เขาวาดนั้นมักจะเป็นตัวละครผู้ชายจาก FF อย่างทีดัสหรือคลาวด์มากกว่า แต่ไม่นานมานี้เขาก็ได้วาดตัวละครผู้หญิงจากภาค 7 และ 10 ให้ใส่เสื้อผ้าสลับกัน โดยเขียนแคปชั่นโพสต์เอาไว้ว่า “VII = X”

image 1103

(ดูภาพต้นฉบับ คลิก)

image 1102
image 1101

จากที่เห็นคือคุณ warori_anne ได้ลงรูปเอาไว้ 2 รูป คือรูปของสาว ๆ จาก FF7 ที่มียุฟฟี่ใส่ชุดของริคคุ เอริธใส่ชุดของยูนะ และทีฟาใส่ชุดของลูลู่ ส่วนอีกรูปหนึ่งคือสาว ๆ จาก FF10 โดยมีริคคุใส่ชุดของยุฟฟี่ ยูนะใส่ชุดของเอริธ และลูลู่ใส่ชุดของทีฟา ซึ่งมีความเข้ากันอย่างลงตัว อาจจะด้วยความที่ทั้ง 3 คนมีนิสัยคล้าย ๆ กันอยู่แล้วจึงรู้สึกว่ามันเข้ากันอย่างประหลาดครับ

แล้วเพื่อน ๆ มีความเห็นว่าอย่างไร ลองคอมเมนต์กันดูได้นะครับ

Jou Thunder

เร็ว แรง ติดคริ คือคติของผม โปรดติดตามช่อง youtube.com/@JouThunder
Back to top button