ข่าว

หรือว่าดาบของ Gilgamesh คือ Fusion Sword ของ Cloud ใน Final Fantasy: Advent Children

อีกหนึ่งรายละเอียดที่แฟนเกม Final Fantasy VII Rebirth ตาดีแอบสงสัย

ในช่วงแรกที่มีการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับ Final Fantasy VII Rebirth ทางทีมพัฒนาเกมก็ได้ออกมาปล่อยข้อมูลที่น่าสนใจมาว่าเกมดังกล่าวจะมีความเชื่อมโยงกับภาพยนตร์อนิเมชั่น Final Fantasy: Advent Children ที่ฉายไปเมื่อปี 2005 ด้วย โดยล่าสุดก็มีผู้เล่นคนหนึ่งได้พบสิ่งที่น่าสนใจภายในเทรลเลอร์ล่าสุด ซึ่งประเด็นนี้เกี่ยวข้องกับ Fusion Sword ของ Cloud นั่นเอง

301 3

ภายในโพสต์ดังกล่าวได้พูดถึงดาบของ Gilgamesh ไว้ว่า “Gilgamesh ขึ้นชื่อเรื่องสะสมดาบ ซึ่งบางเล่มก็ของจริง บางเล่มก็ของปลอม แต่ถ้าดูจากดาบที่คล้ายกับ Buster Sword บนหลังของเขาในเทรลเลอร์แล้วซูมเข้าไปดูใกล้ ๆ ผมว่ารูปทรงของมันดูเหมือนกับ Fusion Sword ของ Cloud จาก Final Fantasy: Advent Children เลย”

แม้ว่าหลายคนจะยังไม่มั่นใจว่าตัวละครดังกล่าวคือ Gilgamesh หรือไม่ แต่หลายคนก็หยิบประเด็นที่น่าสนใจมาพูดคุยกันไม่น้อยเช่น “เดี๋ยวนะ Gilgamesh มาอยู่ใน Final Fantasy VII Rebirth งั้นเหรอ… นี่อาจหมายความว่า Final Fantasy VII เชื่อมโยงกับรอยแยกมิติและความว่างเปล่า (Interdimensional Rift และ The Void) ใช่ไหม” ในขณะที่บางคนก็บอกว่า “ไม่แน่ว่า Cloud อาจจะได้ Fusion Sword มาจากการเอาชนะ Gilgamesh เพราะก่อนหน้านี้ทีมพัฒนาเกมได้บอกว่า Final Fantasy VII Rebirth จะเชื่อมโยงกับ Final Fantasy: Advent Children”

ผู้อ่านมีความเห็นว่าอย่างไรเกี่ยวกับประเด็นนี้ ตัวละครดังกล่าวใช่ Gilgamesh หรือไม่ และดาบที่หลังของเขาคือ Fusion Sword หรือเปล่า มาร่วมแชร์ความเห็นกันได้นะครับ ในขณะเดียวกัน Final Fantasy VII Rebirth เกมภาคต่อของ Final Fantasy VII Remake จะวางจำหน่าย 29 ก.พ. 2024 บน PlayStation 5 ผู้เล่นจะได้ติดตามการผจญภัยของ Cloud และผองเพื่อนเพื่อตามล่า Sephiroth บนแผนที่ที่มีสเกลใหญ่ขึ้น พร้อมสำรวจประวัติเบื้องหลังของตัวละครต่าง ๆ เกมมีทั้งหมด 2 แผ่น เตรียมตัวให้พร้อม เพราะว่าการผจญภัยในครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน!

อ่านข่าว Final Fantasy VII Rebirth เพิ่มเติม : https://thisisgamethailand.com

ที่มา
facebook

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button